Âm Nhạc

Scandal Kai và Jennie: SM ráo riết tìm hiểu nguyên nhân còn YG thì dửng dưng… không nghe máy

Tùng Dương
Chia sẻ

Động thái của hai ông lớn hoàn toàn trái ngược trước sự việc đang gây bão K-Pop này.

Trưa 25/1, nhiều trang tin tức đăng tải thông tin cặp đôi KaiJennie chia tay sau chưa đầy 1 tháng xác nhận đã gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop. Theo đó, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” để tập trung cho sự nghiệp lâu dài. Ít lâu sau, công ty chủ quản của anh chàng Kai là SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận thông tin này, đại diện của SM trả lời với truyền thông rằng họ vẫn chưa nắm được lý do cụ thể và thời điểm cặp đôi kết thúc mối quan hệ.

Kai và Jennie chia tay sau chưa đầy 1 tháng công khai.

Trong khi SM thì liên tục gửi thông cáo báo chí trả lời các bên truyền thông về sự việc KaiJennie “đường ai nấy đi”, không những thế, công ty này còn trả lời tờ Herald Pop rằng họ đang tìm hiểu nguyên nhân cặp đôi chia tay, còn YG - công ty chủ quản của Jennie thì lại có động thái hoàn toàn khác. Được biết, tờ Hankook Ilbo đã cố gắng liên lạc với YG nhưng công ty này không nghe máy.

Trong khi công ty quản lý của Kai là SM Entertainment ráo riết tìm hiểu thông tin…

… còn YG thì dửng dưng và không nghe máy của các bên truyền thông.

Cách đây không lâu, khi SM xác nhận cặp đôi hẹn hò, YG cũng chỉ đưa ra một thông báo… cho có rằng: “Thông báo của chúng tôi giống SM“. Hai lần dửng dưng trước sự việc liên quan đến gà nhà của YG khiến người hâm mộ không khỏi chỉ trích và bày tỏ phẫn nộ với công ty này.

Fan hâm mộ K-Pop đang rất phẫn nộ trước cách quản lý của chủ tịch công ty YG.

Bạn nghĩ gì trước thông tin cặp đôi chia tay và cách quản lý gà nhà của hai ông lớn này?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất