Âm Nhạc

Nhà đài SBS lên tiếng trước cáo buộc 'nhúng tay' vào chiến thắng của Kang Daniel trên The Show

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đại diện SBS đã đưa ra những dẫn chứng cụ thể về chiến thắng của Kang daniel trên The Show.

Hôm qua, Kang Daniel đã chính thức có chiến thắng solo đầu tiên trên chương trình âm nhạc The Show của đài SBS. Trái với sự vui mừng từ cộng đồng người hâm mộ của Kang Daniel, một bộ phận khán giả khác đã bất ngờ lên tiếng tố cáo nhà đài SBS đã ra tay thao túng kết quả chương trình. Cụ thể, nhiều dẫn chứng cho rằng lượng nghe thực tế ở mảng digital và doanh số bán album của Kang Daniel khá thấp so với đàn chị AOA, thế nhưng điểm tổng nam ca sĩ lại vượt hơn 4000 điểm so với đàn chị.

Chiến thắng của Kang Daniel trên The Show bị cho rằng đã có sự nhúng tay của đài SBS.

Trước cáo buộc từ cộng đồng mạng, mới đây nhà đài SBS đã chính thức đưa ra phản hồi đầu tiên về chiến thắng của Kang Daniel. Đại diện SBS khẳng định không hề có bất kỳ sai sót gì trong kết quả và chiếc cúp dành cho Kang Daniel, không những vậy nhà đài này cũng đã công khai số liệu thống kê chi tiết từ tất cả các nguồn tính điểm cho Touchin: 40% digital, 10% album, 20% video (MV), 15% chuyên gia, 5% pre-vote, 10% vote trực tiếp. Nhà đài này cho biết số liệu digital và doanh số album được tổng hợp từ hệ thống Gaon.

Đài SBS khẳng định không hề có bất kỳ sai sót nào trong chiếc cúp được trao cho Kang Daniel.

Với những dẫn chứng cụ thể được đưa ra từ nhà đài SBS liệu chiến thắng của Kang Daniel sẽ thật sự thuyết phục được cộng đồng mạng?

Xem thêm: Vượt AOA và Astro, Kang Daniel có chiến thắng đầu tiên tại SBS MTV The Show

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất