Âm Nhạc

Bắn pháo chúc mừng bất ngờ, SBS Inkigayo gây phẫn nộ vì khiến các thành viên EXID khuỵu gối trong sợ hãi

Hỷ Nghiên
Chia sẻ

Các cô nàng EXID tỏ ra khá sợ hãi khi chương trình SBS Inkigayo bất ngờ bắn pháo chúc mừng nghệ sĩ chiến thắng tuần này.

Chiều ngày 26/5, show âm nhạc hàng tuần SBS Inkigayo đã diễn ra với những tiết mục quảng bá từ loạt nghệ sĩ K-Pop như GOT7, WINNER, EXID, Lovelyz, AB6IX, NCT 127, Oh My Girl, Weki Meki, Kim Dong Han, Cherry Bullet,… Đề cử tranh cúp tuần này là các ca khúc: Ah Yeah của WINNER, Fancy của TWICE và Kill This Love của BLACKPINK. Kết quả, các cô nàng BLACKPINK đã giành chiến thắng trước hai đối thủ “nặng kí” dù đã ngưng quảng bá từ rất lâu.

Với 6271 điểm, BLACKPINK đã mang về chiếc cúp thứ 2 cho ca khúc Kill This Love.

Thế nhưng ở phần trao cúp, điều khiến người hâm mộ chú ý không phải là chiến thắng của BLACKPINK mà là phản ứng của các cô nàng EXID đang đứng phía bên trái sân khấu. Do chương trình đột ngột bắn pháo chúc mừng người chiến thắng, cả 5 thành viên EXID đều tỏ ra bất ngờ và hoảng sợ. Đặc biệt là thành viên Solji - người rất ít khi bị giật mình trong nhóm cũng phải khuỵu gối xuống sân khấu và lấy tay bịt 2 tai, chứng tỏ âm thanh vô cùng lớn của tiếng pháo đã khiến cô nàng sợ hãi như vậy.

Màn bắn pháo đột ngột đã khiến EXID vô cùng hoảng sợ, đặc biệt là thành viên Solji khi cô nàng đã phải khuỵu gối xuống.

Rất may là các cô nàng không ai bị thương và đã lấy lại bình tĩnh ngay sau đó. Không ít người hâm mộ, đặc biệt là các LEGGO (tên fandom của EXID) đã lên tiếng chỉ trích SBS Inkigayo dữ dội vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, không chú ý đến vị trí đứng của các nghệ sĩ mà bắn pháo đột ngột hiến họ hoảng loạn như vậy. Hi vọng nhà đài sẽ rút kinh nghiệm trong những lần sau để không xảy ra trường hợp như hôm nay nữa nhé!

Clip ghi lại màn bắn pháo chúc mừng chiến thắng khiến EXID giật mình hoảng sợ (0:15)

Hi vọng chương trình sẽ rút kinh nghiệm để không làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ nhé!

MV ME&YOU - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Hỷ Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất