Âm Nhạc

SBS Gayo Daejun chuyện fan kể: Tưởng hoành tráng, ai ngờ biến thành ‘rạp chiếu phim’ khổng lồ

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nhiều fan đã thể hiện sự bức xúc với cách tổ chức không ngờ của SBS Gayo Daejun năm nay.

Lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun 2017 vừa diễn ra tại SVĐ Gocheok Sky Dome vào tối 25/12 vừa qua, quy tụ hàng chục ngôi sao đình đám tới tham dự. Ngoài các bản hit quen thuộc trong năm qua, loạt tiết mục cover, sân khấu kết hợp cũng khiến người hâm mộ mãn nhãn.

BTS

EXO góp mặt trong chương trình. 

Tuy nhiên, hoá ra một phần không nhỏ trong số những màn trình diễn ấy lại được… ghi hình trước. Vì vậy, hàng chục ngàn fan có mặt tại SVĐ bất đắc dĩ phải ngắm thần tượng trên màn hình lớn. Nguồn thông tin còn cho biết nếu nghệ sĩ có biểu diễn trực tiếp thì cũng chỉ hát đúng nửa đầu của bài hát.

“Sân khấu SBS Gayo Daejun chẳng khác nào rạp chiếu phim”.

Quả là một trải nghiệm xem concert đáng nhớ!

Thậm chí, hệ thống đèn sân khấu còn không được bật xuyên suốt show vì nhân viên SBS bận rộn với việc chuẩn bị cho phần trình chiếu tiếp theo, khiến một lễ hội âm nhạc lớn chẳng khác nào rạp chiếu phim khổng lồ!

Do trình chiếu các tiết mục đã được ghi hình trước nên hệ quả là màn hình máy tính của nhân viên nhà đài cũng hiện lên thế này.

Netizen đã để lại một số bình luận: “Thế thì khác gì ngồi nhà xem trên truyền hình?”, “Nhân viên không chuyên nghiệp, chúng ta phải ngồi nhìn màn hình máy tính của họ bao nhiêu lần rồi?, “Đúng là một lễ hội ghi hình trước”…

Một số phần trình diễn đáng nhớ tại SBS Gayo Daejun 2017:

BTS

BlackPink

WINNER

EXO

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất