Âm Nhạc

SBS Gayo Daejun 2018: SM - JYP - YG hội đủ, đặc biệt TWICE và Red Velvet sẽ kết hợp

Thu Thảo
Chia sẻ

SBS vừa tung trailer đầu tiên cho sự kiện âm nhạc cực hoành tráng cuối năm có sự tham gia của BTS, BlackPink, TWICE, WANNA ONE,...

Nếu như người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối vì sự vắng mặt của hàng loạt nghệ sĩ lớn đến từ SM và YG trong các lễ trao giải thì SBS Gayo Daejun 2018 sẽ đền đáp lại những mong đợi của họ. Mới đây, SBS đã tung trailer chính thức và giới thiệu dàn line-up khủng cho sự kiện âm nhạc cực hoành tráng cuối năm. Cụ thể, chương trình năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc đình đám hàng đầu Kpop như BTS, TWICE, BlackPink, iKON, MAMAMOO, MOMOLAND, GFRIEND, GOT7, EXO, Wanna One, Red Velvet, WINNER, Apink, Sunmi, MONSTA X, BTOB, NCT và SEVENTEEN.

Không chỉ vậy, BTC còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ những sân khấu đặc biệt. Theo đó, TWICERed Velvet đã xác nhận kết hợp cùng nhau cho một tiết mục đầy bùng nổ, bên cạnh đó là màn kết hợp đỉnh cao giữ GOT7 x WINNER x SEVENTEEN x NCT x Wanna One. SBS Gayo Daejun 2018 hứa hẹn sẽ là một chương trình âm nhạc cực hoành tráng để chào mừng Giáng sinh cũng như năm mới. Lễ hội sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25/12 tới đây. Cùng đặt lịch chờ đợi nào.

Trailer đầu tiên cho sự kiện âm nhạc SBS Gayo Daejun 2018.

TWICE và Red Velvet sẽ có tiết mục kết hợp đặc biệt tại BS Gayo Daejun 2018.

Màn kết hợp đặc biệt thứ hai đền từ WANNA ONExGOT7xWINNERxSEVENTEENxNCT.

SBS Gayo Daejun 2018 với sự tham gia của BTS,…

..EXO…

…BlackPink…

…iKON cùng nhiều tên tuổi đình đám khác.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất