Âm Nhạc

Sau X1, cái tên tiếp theo bị cảnh sát điều tra gian lận kết quả là IZ*ONE

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, SPOTV News đã công bố rằng sau khi điều tra X1 vào ngày 30/9, cảnh sát tiếp tục đột kích các công ty thành viên IZ*ONE để tiếp điều tra gian lận.

Mới đây, SPOTV News đã công bố rằng sau khi điều tra X1 vào ngày 30/9, cảnh sát tiếp tục đột kích các công ty thành viên IZ*ONE để tiếp điều tra gian lận. Đây là nhóm nhạc bước ra từ chương trình thực tế sống còn Produce 48.

Đưa biết, trang này đã đưa tin rằng, sau khi khám xét Woollim, Starship và MBK, cảnh sát đã hoàn thành trong im lặng việc đột kích và thu giữ các giấy tờ ở các công ty chủ quản của một số thành viên IZ*ONE nhằm mở rộng điều tra gian lận phiếu bầu trong ”Produce 48”.

Ngay sau thông tin trên, đại diện của Mnet tỏ ra thận trọng khi cả hai show sống còn nổi tiếng của công ty đều đang vướng vào bê bối: ”Chúng tôi đang theo dõi tin tức và bản thân chúng tôi cũng không biết cảnh sát sẽ nói gì trong thông báo sắp tới. Đây là hoàn cảnh chưa phù hợp để chúng tôi có thể đưa ra lập trường của mình.”

IZ*ONE là một nhóm nhạc nữ kết hợp giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhóm được thàn lập vào ngày 31/8 năm 2018 bởi công ty CJ E&M thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 48 của kênh truyền hình Mnet và được quản lý bởi công ty Off The Record.

Ngay sau ra mắt, nhóm đã đạt được những thành công nhất định với những sản phẩm âm nhạc vô cùng thành công như La Vie En Rose, Violeta,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất