Âm Nhạc

Jaykii thừa nhận suốt 2 tháng không ra ngoài vì trục trặc tình cảm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Chiều 7/1, buổi họp báo ra mắt MV Nào đâu phải anh của Jaykii đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là sản phẩm đánh dấu bước trở lại của nam ca sĩ cùng hình tượng mới trong năm 2019 sau thành công của hai bản hit Đừng như thói quen và Sao em nỡ được nhiều khán giả yêu mến.

Gắn bó với những ca khúc ballad trong thời gian dài, Jaykii gây bất ngờ cho khán giả khi chuyển hướng sang dòng nhạc EDM. Đây là ca khúc do chính Jaykii sáng tác và thể hiện kể về cảm xúc của chàng trai khi nhận ra sự lừa dối của người yêu, bản thân nuối tiếc và mất niềm tin nhưng quyết định đập vỡ hết những ký ức khi xưa, xóa hết tất cả.

Jaykii bảnh bao trong buổi họp báo ra mắt MV.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cảm xúc của Jaykii để viết nên ca khúc Nào đâu phải anh, nam ca sĩ chia sẻ: “Để viết được ca khúc này, Jaykii đã trải qua khoảng thời gian 2 tháng trời không đi ra ngoài bởi vì gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Thực ra câu chuyện của Jaykii mới chỉ bằng một nửa câu chuyện trong MV mà thôi. Jaykii đã đặt mình vào một người đang bắt đầu sự nghiệp và có những bước tiến triển và nếu như một ngày nào đó mình mất hết tất cả mọi thứ thì mình sẽ thế nào.

Trong MV nếu mọi người để ý khung cảnh ở ngôi nhà trắng, đó là khi Jaykii đạt cực điểm cảm xúc lúc diễn, đôi khi cảm giác như bị điên vậy, như rơi xuống đáy địa ngục. Đó cũng là lúc mà Jaykii cảm nhận được rằng khi mình mất đi tự do thì tự mình cũng sẽ rơi xuống nơi mà không ai có thể nhìn thấy mình được cả”. 

Clip Jaykii thú nhận không ra ngoài 2 tháng vì gặp trục trặc trong chuyện tình cảm

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Erik

MONSTAR

Toof. P và Annie (LipB)

Jin Ju

MV Nào đâu phải anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất