Âm Nhạc

Sau 'Thương anh', Thiều Bảo Trâm phũ phàng nói 'kệ anh thôi' trong MV mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh về sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô nàng vừa được hé lộ.

3 tháng sau khi phát hành bản ballad tự sáng tác đầy ngọt ngào Thương anh, Thiều Bảo Trâm đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop tháng 4 với ca khúc mới mang tên Kệ anh thôi. Ở sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trâm đã quay về với hình tượng cá tính cùng mái tóc bạch kim quen thuộc trước đó.

Teaser MV Kệ anh thôi

Điều thú vị là ở tựa bài hát, vừa mới ngọt ngào, da diết “Thương anh’’ là thế, giờ đây Thiều Bảo Trâm đã phũ phàng chuyển sang ‘’Kệ anh thôi’’. Phải chăng 2 ca khúc này có mối liên kết nào đó với nhau?

Trong đoạn teaser vừa tung ra, Thiều Bảo Trâm tiếp tục cho thấy gout thời trang đa dạng của mình khi diện crop top và mốt áo giấu quần cực sexy. Cô nàng được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ mặc đẹp cũng như chịu khó đầu tư trang phục nhất Vpop.

Chia sẻ về đứa con tinh thần lần này, Thiều Bảo Trâm cho biết: ‘’Trâm muốn theo đuổi dòng nhạc và hình ảnh phù hợp với lứa tuổi của mình, một cô nàng năng động, tràn đầy sức sống và đa sắc màu. Chính vì thế, Trâm luôn muốn làm mới bản thân, không ngần ngại thay đổi sau mỗi sản phẩm”.

Với sự hợp tác cùng producer/nhạc sĩ Phúc Bồ và phần beat bắt tai hé lộ trong teaser, Kệ anh thôi hứa hẹn “đốt nóng” Vpop khi chính thức được phát hành trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất