Âm Nhạc

Sau 'The Voice 2018', Lưu Hiền Trinh tuyên bố tách nhóm và bắt cặp liền với 'trai đẹp team Noo' Samuel An

Hằng Bùi
Chia sẻ

Ngay sau khi "The Voice" kết thúc, chiến binh nóng bỏng của đội Tóc Tiên – Lưu Hiền Trinh chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới bằng đoạn teaser ấn tượng cùng hot boy Samuel An.

Lưu Hiền Trinh - thí sinh đến từ team HLV Tóc Tiên tại Giọng hát Việt 2018 vừa hé lộ một sản phẩm âm nhạc mang màu sắc dân gian đương đại đến khán giả vào ngày 16/9 tới đây. Ca khúc được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết tặng riêng cho Lưu Hiền Trinh. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm mà Lưu Hiền Trinh chính thức tuyên bố rời nhóm S-Girls, đánh dấu một chặng đường mới của nữ ca sĩ trên con đường âm nhạc solo của mình.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Liêu Hiền Trinh.

Hình ảnh của nữ ca sĩ trong MV.

Sau The Voice 2018, MV Ai nói dối nhận đi của Lưu Hiền Trinh có sự góp mặt của hot boy team HLV Noo Phước Thịnh - Samuel An.

Anh chàng sẵn sàng hỗ trợ người bạn của mình trong sản phẩm âm nhạc solo đầu tay.

Teaser MV Ai nói dối nhận đi

Có thể nói, Lưu Hiền Trinh là một chiến binh “tắc kè hoa” tại The Voice không ngừng biến hóa. Với sản phẩm đầu tay, cô tin tưởng vào sự lựa chọn của người thầy Lưu Thiên Hương dành cho mình. “Chị Lưu Thiên Hương là người thầy của em và với tầm nhìn của chị thì chị ấy biết ai sẽ hát hợp với ca khúc nào. Và chị Hương biết em sẽ thể hiện tốt những ca khúc pha màu dân gian”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, Ai nói dối nhận đi dù có màu dân gian nhưng giai điệu, ca từ và bản phối thì rất hiện đại. Đó là ý tưởng rất hay của tác giả và Lưu Hiền Trinh thấy mình may mắn khi được thể hiện ca khúc như thế làm sản phẩm solo đầu tay của mình.

Trong teaser 21 giây ngắn ngủi với câu “Ai nói dối, nhận đi thôi” được lặp lại 2 lần khá ma mị và đầy thu hút. Cùng với đó là hình ảnh của một chàng trai đầy lo lắng, một cô gái xinh đẹp kiêu kỳ, Lưu Hiền Trinh đang khiến khán giả nóng lòng xem sản phẩm chính thức vào ngày 16/9 tới đây.

Một số hình ảnh mới nhất của Lưu Hiền Trinh và Samuel An:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất