Âm Nhạc

Sau The Remix 2017, vote ngay sản phẩm từ các 'chiến binh' khiến bạn mê mẩn?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Những single, MV chất lượng nhất với đầy đủ màu sắc âm nhạc dưới đây hẳn đã làm hài lòng bạn!

Trở về từ Remix New Generation 2017, các “chiến binh” tài năng liên tiếp tung ra sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình. Họ đem đến cho khán giả những cái nhìn hoàn toàn mới, gây ấn tượng mạnh mẽ bằng hàng loạt MV, single chất lượng. Còn chần chờ gì mà không cùng Saostar tìm ra sản phẩm bạn ưng ý nhất!

Là con gái phải xinh - Bảo Thy

Sau khi đăng quang Quán quân The Remix 2017, Bảo Thy cùng ekip V-Melody đã bắt tay vào thực hiện ngay MV Là con gái phải xinh. Đây là ca khúc EDM vô cùng sôi động mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành tặng riêng cho Bảo Thy. Tham gia cùng nàng Quán quân trong sản phẩm lần này còn có nữ rapper cá tính Kimmese.

Thông qua MV Là con gái phải xinh, Bảo Thy muốn truyền tải thông điệp đến các chị em: “Dù ở phong cách nào, phụ nữ cũng luôn xinh đẹp và đáng được tôn vinh”.

MV Là con gái phải xinh

Em là của anh - S.T

Sau hơn 1 tháng ra mắt ca khúc mới Em là của anh và nhận được hiệu ứng tốt trên sân khấu của Remix New Generation 2017, S.T đã quyết định đầu tư thực hiện một MV hoành tráng cho bản hit này. Đây là MV solo thứ 2 của S.T sau khi tách khỏi 365, đánh dấu sự trưởng thành trong các hoạt động nghệ thuật của chàng em út được coi là “khá trầm lặng” trong nhóm trước đây.

Từ những phân cảnh đầu tiên trong Em là của anh, S.T đã có màn thay đổi hình ảnh bất ngờ, trở thành một “bad boy” chính hiệu với nhiều cô gái xinh đẹp và nóng bỏng vây quanh.

Em là của anh hiện đã đạt hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Em là của anh

Nói yêu em vậy đi - Thu Thủy

Sau khi dừng chân ở The Remix trước hai giọng ca trẻ Tronie và MiA, Thu Thủy không cho phép bản thân nghỉ ngơi mà ngay lập tức ra mắt MV mới Nói yêu em vậy đi. Ca khúc do Hoàng Tôn sáng tác và được hòa âm bởi Tripple D. MV được Thu Thủy đầu tư với một ê-kíp chuyên nghiệp và được quay hình liên tục trong gần 2 ngày liền. 

Thu Thủy đã chi mạnh cho MV lần này và đây cũng là “phát súng” đầu tiên cho loạt ca khúc được cô ra mắt trong năm 2017.

MV Nói yêu em vậy đi

Yêu như ngày yêu cuối - Mai Tiến Dũng

Bước ra từ sân chơi The Remix, Mai Tiến Dũng đánh dấu bước đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam sau thành công của ca khúc Loving You cùng Rhymastic. Nối tiếp ca khúc đó, nam ca sĩ mang đến cho khán giả một sáng tác mới do Tăng Nhật Tuệ chấp bút mang tên Yêu như ngày yêu cuối.

Bản ballad hiện đang nhận được nhiều quan tâm.

Ca từ “chạm” vào trái tim người nghe.

Yêu như ngày yêu cuối

Ai khiến em như vậy - Tronie

Nhận nhiều tín hiệu tích cực trên sân khấu The Remix 2017 nhưng tới tận bây giờ, Tronie mới chịu tung MV cho ca khúc Ai khiến em như vậy. MV đã chiêu đãi khán giả bằng những khung hình đầy màu sắc cùng hiệu ứng motion graphics lạ mắt, khiến fans của nam ca sĩ đứng ngồi không yên.

Hình ảnh mới của Tronie.

MV Ai khiến em như vậy

Viết thêm một lần yêu anh - MiA

Mới đây, nữ ca sĩ Mia cho ra mắt sản phẩm tiếp theo hậu chương trình The Remix 2017 mang tên Viết thêm một lần yêu anh. Đây là lần hiếm hoi cô nàng thể hiện dòng nhạc ballad bởi bản thân luôn cho rằng mình không có chất giọng tình cảm.

Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

MV Viết thêm một lần yêu anh

Cò lả - Yến Lê ft Yanbi

Hoà âm ánh sáng 2017 là sân chơi đánh dấu sự kết hợp trở lại của cặp đôi Yến Lê và Yanbi. Mặc dù không có được thứ hạng cao nhưng nhờ sự sáng tạo, tự tay sáng tác, viết rap… Yến Lê và Yanbi đã gây được chú ý với khán giả. Để đáp lại sự ủng hộ đó, cặp đôi quyết định phát hành ca khúc ấn tượng nhất trong các đêm thi - Cò lả phiên bản remix.

MV là sự nỗ lực, đầu tư của Yanbi - Yến Lê sau khoảng thời gian hậu The Remix.

MV hiện tại đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Cò lả

Anh ơi anh à - Lip B

Trở về từ Remix New Generation 2017, Lip B ra mắt sản phẩm âm nhạc mới MV Anh ơi anh à đậm chất retro. MV là những khoảnh khắc vô cùng thú vị và đáng yêu của Lip B.

Hình ảnh 4 cô gái xinh đẹp trong Anh ơi anh à.

MV Anh ơi anh à

Cần anh hơn thế - S Girls

S Girls vừa trở lại cùng MV Cần anh hơn thế (I Gotta Feelling) là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của nhóm. Bước ra từ chương trình X Factor 2016The Remix 2017, các dự án từ S Girls luôn gắn liền với Lưu Thiên Hương và lần này cũng vậy. Ca khúc mới cho thấy sự hợp tác ăn ý giữa nữ nhạc sĩ và 4 cô nàng cá tính.

Các cô gái S Girls để lại dấu ấn mạnh mẽ trên sân khấu The Remix mùa vừa rồi.

Lời bài hát diễn tả tâm trạng đang yêu của một cô gái. Lúc mới yêu luôn mong muốn được ở cạnh bạn trai và không ngại thể hiện tình cảm với anh mỗi ngày.

MV Cần anh hơn thế

Bạn yêu thích sản phẩm nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất