Âm Nhạc

MV ‘Những kẻ mộng mơ’ từ Noo Phước Thịnh đã chính thức lên sóng nhưng đây chưa phải là tất cả

Ngọc Trang
Chia sẻ

Click ngay và thưởng thức MV mới toanh của Noo nhà ta thôi nào!

Đúng 19h00 hôm nay (19/10), Noo Phước Thịnh chính thức trở lại với MV Những kẻ mộng mơ. Ngay lập tức, màn comeback của nam ca sĩ trở thành tâm điểm thu hút không chỉ fan Noo nói riêng mà còn có sức ảnh hưởng lan rộng tới toàn bộ cộng đồng người hâm mộ Vpop.

Noo Phước Thịnh chính thức trở lại với MV Những kẻ mộng mơ.

Giống như những gì đã hé lộ trước đó qua teaser, Noo Phước Thịnh xuất hiện trong MV với hình ảnh hoàn toàn mới - mái tóc cắt gọn nam tính, chuẩn “bad boy”, dáng dấp đầy mạnh mẽ, phong trần và lãng tử. Lời ca mang âm hưởng ballad nhẹ nhàng, sâu lắng cùng chuyện tình khiến người nghe “ngất lịm” ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Những kẻ mộng mơ

Những kẻ mộng mơ được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng, do Hồ Hoài Anh phối khí và ghi hình bối cảnh tại đảo Jeju - Hàn Quốc. Nội dung MV là câu chuyện mở, có nhiều phần kịch tính, tập trung khai thác nội tâm, khiến người xem không chỉ thưởng thức giọng hát mà còn đặc biệt chú ý đến một yếu tố khác - khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh.

Không hổ danh “Hoàng tử nhạc Ballad” của Việt Nam, sự trở lại lần này của Noo Phước Thịnh với MV Những kẻ mộng mơ là câu trả lời đầy giá trị và thuyết phục dành cho fan - những người luôn tin tưởng và ủng hộ nam ca sĩ trước loạt “sóng gió” thăng trầm thời gian qua. Sau khi ra mắt MV, người hâm mộ mong đợi nam ca sĩ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ và sớm trở lại với sân khấu live đầu tiên của Những kẻ mộng mơ.

Tuy nhiên, đây chưa phải là tất cả những gì mà Noo Phước Thịnh muốn cho khán giả thấy. Trong buổi họp báo chiều nay, nam ca sĩ hé lộ về một MV Những kẻ mộng mơ có phần “sạch sẽ” hơn bản hiện tại. Được biết, MV mới này không còn chứa những cảnh nam ca sĩ hút thuốc lá và cũng sẽ được phát hành ngay trong tháng 10.

Cùng thưởng thức MV mới và chờ đợi phiên bản “sạch sẽ” của Những kẻ mộng mơ ngay trong tháng 10 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất