Âm Nhạc

Sau tất cả, cuộc 'đại chiến' giành giật thành viên rắc rối nhất Kpop cũng có kết quả

Bảo Lam
Chia sẻ

Các fan cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây, người hâm mộ Kpop lần đầu tiên được chứng kiến cảnh tượng tranh giành thành viên giữa 2 girlgroup. Cụ thể, 2 cô gái của nhóm nhạc nữ WJSN là Xuanyi và Meiqi đã đi thi chương trình Produce 101 bản Trung. Kết quả chung cuộc, bộ đôi này chia nhau vị trí quán quân, á quân, trở thành thành viên nhóm nhạc nữ Rocket Girls 101 dưới sự quản lí của Tencent.

Ngay sau đó, Tencent thông báo Xuanyi cùng Meiqi không được phép hoạt động song song giữa WJSN và Rocket Girls 101, chỉ tập trung hoạt động ở Rocket Girls 101 trong khoảng thời gian 2 năm. Lập tức, công ty quản lí của WJSN là Starship tuyên bố rằng cả 2 vẫn sẽ tiếp tục những lịch trình với nhóm cũ. Đáp trả lại Starship, Tencent một lần nữa khẳng định không có chuyện Xuanyi và Meiqi hoạt động song song.

Xuanyi - Meiqi

WJSN

Rocket Girls 101

Trước sự quyết liệt của Tencent, nhiều người tin rằng có lẽ trong 2 năm tới, WJSN sẽ hoạt động với đội hình 11 người, thiếu vắng đi 2 thành viên. Tuy nhiên, hôm nay (3/7), Starship thông báo Xuanyi và Meiqi sẽ có màn comeback tại Kpop trong nửa cuối năm nay cùng WJSN.

Công ty này còn cho biết thêm 2 cô gái sẽ hoạt động song song giữa WJSN và Rocket Girls 101.

Đây chắc chắn là một tin vui cho người hâm mộ bởi sau sự tranh giành gắt gao giữa 2 bên, cuối cùng WJSN vẫn không bị “sứt mẻ”.

Dream Come True - sản phẩm mới nhất của WJSN.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất