Âm Nhạc

Sau Taeyeon, nữ nghệ sĩ solo thứ hai trong lịch sử K-Pop sở hữu MV 1 triệu like đã xuất hiện

Tùng Dương
Chia sẻ

Không ai khác đó chính là...

Mới đây, ca khúc Gashina phát hành tháng 8 năm ngoái của Sunmi đã chính thức cán mốc 1 triệu like trên Youtube. Cô nàng hiện đang sở hữu loạt hit khủng và Gashina là ca khúc đầu tiên đạt được thành tích này, giúp Sunmi trở thành nữ nghệ sĩ solo thứ hai trong lịch sử K-Pop sở hữu MV 1 triệu like, trước đó là cô nàng thủ lĩnh SNSD - Taeyeon với ca khúc I.

Gashina chính thức đạt 1 triệu like sau gần 1 năm 2 tháng phát hành.

Gashina là ca khúc được sản xuất bởi “ông vua tạo hit” Teddy. Ngay từ khi phát hành, ca khúc đã trở thành hiện tượng của K-Pop bởi giai điệu gây nghiện, bắt tai cùng với phần vũ đạo “bắn súng” vô cùng ấn tượng ngay lập tức trở thành xu hướng và được nhiều thần tượng khác cover. Gashina đến thời điểm hiện tại có thể nói là ca khúc thành công nhất của Sunmi trên “mặt trận” Youtube.

Đoạn vũ đạo từng trở thành trào lưu cover của K-Pop.

MV Gashina - Sunmi.

Trong năm 2018, Sunmi cũng vừa mới phát hành MV Siren nằm trong mini albmum WARNING. Ca khúc đã giúp cô nàng có được Perfect All-kill đầu tiên trong sự nghiệp và là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được thành tích này trong năm 2018. Kết thúc quảng bá, Siren đã mang về cho Sunmi tổng cộng 6 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc.

Với “phong độ” hiện tại, Siren rất có thể sẽ là ca khúc thứ hai cán mốc 1 triệu like của Sunmi.

Siren - Sunmi

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất