Âm Nhạc

Sau T-ara, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên là 2 cái tên bùng nổ nhất đêm nhạc

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cả hai tạo dấu ấn khi vừa trình diễn xuất sắc, vừa được xướng tên nhận giải thưởng.

Sau bao ngày khiến khán giả chờ đợi, cuối cùng V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive cũng chính thức diễn ra tại TP HCM. Chương trình đặc biệt nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi quy tụ dàn sao “khủng”: 3 nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc T-ara, NCT 12, DIA… Cùng dàn sao Việt: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Only C, Lou Hoàng, Slim V, MONSTAR…

Sau các nhân vật đến từ Hàn Quốc, Noo Phước Thịnh Tóc Tiên chính là 2 cái tên để lại nhiều ấn tượng trong đêm khi vừa trình diễn bùng nổ trên sân khấu vừa nhận giải trong tiếng reo hò cổ vũ của khán giả.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh mở màn phần trình diễn của mình với I Don't Believe in You.

Anh xuất hiện đầy máu lửa trên sân khấu bên cạnh vũ đoàn.

Với vẻ điển trai thường thấy.

Nam ca sĩ tiếp tục gửi đến khán giả một trong những ca khúc đã đưa anh đến ngôi vị quán quân The Remix Tình yêu màu nắng được phối lại EDM đầy vui tươi, mới lạ.

Sau 2 tiết mục, nam ca sĩ tạm lui vào trong và xuất hiện trở lại trong phần trình diễn liên khúc cùng T-ARA và Tóc Tiên.

Niềm vui nhân đôi khi nam ca sĩ Cause I Love You được xướng tên cho giải thưởng Best Performance

Best Male Artist.

Tóc Tiên

Tóc Tiên xuất hiện với bộ cánh đầy quyến rũ.

Lần lượt thể hiện 2 bản hit của mình là Thế giới không có anhBig Girl Don't Cry

Vẫn là những giai điệu sôi động quen thuộc, nữ ca sĩ khiến cả nhà thi đấu như muốn “cháy” cùng mình.

Tương tự Noo Phước Thịnh, sau phần trình diễn 2 ca khúc đầu tiên, Tóc Tiên lui vào trong để chuẩn bị cho tiết mục kết.

Ca khúc mang tên Walk Away, một single mới của nữ ca sĩ.

Giọng ca Ngày mai để lại một đêm ấn tượng với giải thưởng Best Interaction.

Xem full chương trình tại đây: http://www.vlive.tv/video/20428

V Live.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có trên 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có khoảng 50 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Slim V, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình V Live ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất