Âm Nhạc

Sau T-ara, 'nạn nhân' tiếp theo trong cách quản lí khác thường của MBK đã xuất hiện

Bảo Lam
Chia sẻ

Để DIA đối đầu với bộ 3 BlackPink - TWICE - Apink, bước đi của công ty khiến người hâm mộ phải "cạn ngôn".

“Trận chiến” nữ quyền tại Kpop bỗng trở nên nóng hừng hực bởi 3 nhóm nhạc nữ hàng đầu của thị trường âm nhạc này đồng loạt tái xuất. 4 cô gái nhà YG sẽ “xuất chiêu” đầu tiên với mini album Square Up, phát hành vào ngày 15/6. 2 cái tên còn là TWICE Apink cũng đã sẵn sàng gia nhập “đường đua” trong tháng 7 tới. Lâu rồi các fan mới được chứng kiến một trận đối đầu kịch tính như thế này giữa các cô gái.

Hôm nay (10/6), girlgroup duy nhất của MBK ở thời điểm hiện tại - DIA đã ghi tên mình vào “trận chiến” này. Tuy vui mừng vì thần tượng comeback nhưng nhiều người cũng lo ngại rằng đây rõ ràng là một cuộc cạnh tranh không cân sức.

Sau gần 2 năm debut, BlackPink cuối cùng cũng đã có một album tiếng Hàn đầu tiên trong lần trở lại này.

Apink đang chuẩn bị cho một cuộc đổ bộ hoành tráng sắp tới.

TWICE dù đang rất bận rộn tại Nhật Bản nhưng vẫn cố chăm chút hình ảnh ở quê nhà.

Sau khi công bố thông tin DIA comeback vào ngày 5/7, MBK khiến cư dân mạng phải hoảng hốt khi chọn lựa thời điểm hoàn toàn không hợp lí.

Bởi tâm điểm tháng 7 đã thuộc về “cuộc chiến” của bộ 3 BlackPink - TWICE - Apink và những tên tuổi khác như Wanna One, BTS… Vì vậy làm sao DIA có thể thu hút sự chú ý về mình.

DIA chưa nổi tiếng mà lại phải “đụng độ” với toàn những “tai to mặt bự” của Kpop thì khác nào “lấy trứng chọi đá”.

Qua cách làm việc, quản lí như vậy, nhiều người không hiểu MBK đang làm gì với DIA. Đang cố gắng đẩy mạnh hình ảnh của nhóm hay chỉ đang bắt các cô gái cố gắng trong vô ích.

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến tích cực cho rằng MBK phải rất tự tin với chất lượng sản phẩm lần này mới cho DIA comeback trong thời điểm nóng như thế. Trước đó, MBK tiết lộ DIA đang làm việc với “cỗ máy tạo hit” Shinsadong Tiger cho album mới.

DIA vừa có sự xáo trộn đội hình từ 9 xuống còn 8 thành viên bởi sự ra đi của EunJin vì lí do sức khỏe.

Riêng thành viên Yebin sau khi lọt top chiến thắng chương trình The Unit thì vẫn đang bận rộn quảng bá với UNI.T nên không rõ cô nàng có thể tham gia đợt comeback này với DIA hay không.

Hãy cùng đón chờ màn trở lại của các cô gái này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất