Âm Nhạc

BTC concert T-ara: EXID sẽ về Việt Nam vào đầu 2018, tiếp theo là BTS - TWICE

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Ông Kwak Dae Yeon – đại diện BTC "T-ara concert tại Việt Nam" cho biết EXID là nhóm nhạc tiếp theo ông đưa về Việt Nam trong năm 2018 và sau đó là BTS, TWICE.

Chỉ còn ít ngày nữa, concert riêng đầu tiên của T-ara sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Phú Thọ, TP.HCM. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện khác nằm trong khuôn khổ những hoạt động kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn cũng sẽ được tổ chức khiến fan Việt đứng ngồi không yên. Thậm chí, người hâm mộ làn sóng Hallyu vừa được một phen xôn xao khi có tin đồn T-ara, BTS, EXID, GOT7, MAMAMOO, SHINee,… trở lại Việt Nam trong đêm diễn Kpop Festival vào tháng 12. Tuy nhiên sau đó, đại diện BTC concert T-ara, ông Kwak Dae Yeon lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Chưa dừng lại ở đó, qua cuộc phỏng vấn độc quyền với Saostar mới đây, ông Kwak Dae Yeon đã tiếp tục hé lộ những thông tin và kế hoạch “nóng hổi” của mình hậu concert T-ara. Cụ thể, EXID sẽ trở lại Việt Nam vào đầu năm 2018. BTC đã nhận được sự đồng ý của nhóm cũng như phía công ty chủ quản. Ngay sau khi hoàn tất đêm diễn của T-ara, 2 bên sẽ bàn bạc kỹ lưỡng và chọn ngày phù hợp để tổ chức concert của EXID tại TP.HCM.

Ngoài ra, ông Kwak cũng có kế hoạch đưa BTS, TWICE về Việt Nam trong năm 2018 này.

Ông Kwak Dae Yeon, đại diện BTC concert T-ara.

EXID sẽ là nhóm nhạc tiếp theo tổ chức concert riêng tại Việt Nam vào đầu năm 2018.

Sau đó, BTC đã có kế hoạch mời BTS…

và TWICE.

Theo dõi toàn bộ chia sẻ của ông Kwak Dae Yeon tại đây:

- Chào ông Kwak Dae Yeon. Trong tất cả các nhóm nhạc nổi tiếng Kpop, tại sao BTC lại mời T-ara về Việt Nam tổ chức concert?

So với các thần tượng, nhóm nhạc Hàn Quốc hiện nay tại Việt Nam, âm nhạc và độ nổi tiếng của T-ara vẫn có sức lan toả cao hơn. Dù có phải là fan Kpop hay không, khán giả Việt Nam vẫn biết đến T-ara và từng ít nhất một vài lần nghe nhạc của họ.

Bên cạnh đó, T-ara đã về Việt Nam biểu diễn rất nhiều lần và lần nào nhóm cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả, mức độ cuồng nhiệt chỉ có tăng thêm và chưa bao giờ suy giảm. Tôi nghĩ fan Việt xứng đáng được thưởng thức một buổi concert đúng nghĩa của nhóm, và đây cũng là thị trường rất phù hợp để tổ chức concert của T-ara.

- Khi nhận lời đến Việt Nam, nhóm có đưa ra những yêu sách đặc biệt nào về điều kiện ăn ở, đi lại?

Khác với những nghệ sĩ quốc tế từng sang Việt Nam trước đây, khi chúng tôi ngỏ lời mời T-ara, nhóm không hề đưa ra những đòi hỏi quá khắt khe.

Nhưng với cương vị là BTC, chúng tôi luôn muốn đảm bảo an toàn cho nhóm, để các cô gái không bị fan cuồng xâm phạm sự riêng tư và cảm thấy thoải mái nhất có thể trong suốt thời gian ở Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi điều động hơn 100 vệ sĩ đảm bảo an toàn cho T-ara và để nhóm nghỉ ngơi tại một khách sạn 5 sao gần trung tâm thành phố.

- T-ara đã về Việt Nam khá nhiều lần, từng thử món Việt Nam, mặc áo dài, đội nón lá,… Liệu còn điều gì đặc biệt để khán giả kỳ vọng vào concert sắp tới?

Trước đây, T-ara sang Việt Nam và chỉ biểu diễn khoảng 4-5 ca khúc, nhóm không có nhiều thời gian để chuẩn bị những hoạt động bên lề khác. Nhưng lần này T-ara phải trình diễn hơn 20 ca khúc trong concert riêng. Bên cạnh đó, việc thay đổi từ 6 còn 4 thành viên cũng khiến nhóm vất vả không kém khi phải thu âm lại từ đầu, thay đổi vũ đạo, chia line hát,… thay thế 2 người đã rời nhóm.

Nhưng các bạn hãy yên tâm, T-ara vẫn đang chuẩn bị rất nhiều sự bất ngờ để gửi đến fan Việt. Ngoài những bài hát hit, họ sẽ biểu diễn solo, mang đến những màn kết hợp đặc biệt và tham gia vào các trò chơi tương tác trực tiếp với fan. Trong tất cả concert mà nhóm từng tổ chức, tôi khẳng định fan Việt vẫn được T-ara ưu ái nhất.

- Với thực trạng huỷ show, ế vé, hay tâm lý khán giả chỉ thích chờ vé tặng, xem miễn phí như hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng BTC quá tham vọng khi muốn đêm diễn thu hút 10.000 người đến xem?

Tôi đã từng xem qua rất nhiều concert Kpop tại Việt Nam, như Super Junior, JYJ, 2NE1, Music Bank, KPOP HEC Concert,… và tất cả những show diễn trên đều có giá vé khá cao. Phần đông fan Kpop là học sinh, sinh viên đều không có khả năng mua vé vào xem.

Do đó, khi ký hợp đồng với T-ara và chia sẻ điều này với nhóm, các cô gái đã đồng ý để tôi bán vé concert với mức giá cực “mềm”, họ muốn những fan không có điều kiện vẫn có thể vào xem nhóm biểu diễn. Tính tới thời điểm này, tôi có thể khẳng định concert của T-ara là concert chuẩn Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có giá vé rẻ đến thế. Với tầm tiền từ 320.000 đồng đến 1.400.000 đồng, con số này chỉ bằng 1/3 so với giá vé concert của T-ara tại Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…

- Nếu số người đến xem concert không đáp ứng được con số trên thì BTC sẽ có động thái gì để xử lý?

Nếu số lượng khán giả đến xem không đông như kỳ vọng, thậm chí chỉ có 100, 1.000 người đến xem, tôi cũng sẽ không mở cửa để mọi người vào xem miễn phí, cũng không tặng vé một cách vô tội vạ. Làm như vậy chỉ càng khiến fan Việt có thói quen xấu, chỉ biết chờ đợi vào vé tặng. Như vậy, Việt Nam sẽ khó có thể tổ chức những concert mang tầm quốc tế và chuyên nghiệp trong tương lai.

- Sau T-ara, anh muốn mang nghệ sĩ Hàn Quốc nào về Việt Nam?

Trước mắt, tôi muốn đưa EXID về Việt Nam vào đầu năm 2018 và đã nhận được sự đồng ý của nhóm cũng như phía công ty chủ quản. Ngay sau khi hoàn tất đêm diễn của T-ara, chúng tôi sẽ bàn bạc kỹ lưỡng và chọn ngày phù hợp để tổ chức concert của EXID tại TP.HCM.

Ngoài ra, tôi cũng muốn đưa những tên tuổi hot nhất Kpop hiện nay như BTS, TWICE… về Việt Nam trong năm 2018. Tuy nhiên, bây giờ vẫn còn quá sớm để nói về những điều này. Tôi sẽ sớm thông tin đến mọi người nếu kế hoạch được diễn ra suôn sẻ.

- Cảm ơn ông về những chia sẻ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất