Âm Nhạc

Sau sự việc 'ngón tay thối' gây hiểu nhầm, netizen một mực đòi đuổi Haruto khỏi nhóm nhạc mới nhà YG

Tùng Dương
Chia sẻ

Dù chỉ là sự việc hiểu nhầm và Haruto đã lên tiếng giải thích, thế nhưng cư dân mạng Hàn Quốc vẫn không có dấu hiệu tha thứ cho anh chàng.

Cách đây không lâu, Haruto - thành viên của nhóm nhạc mới sắp ra mắt nhà YG đã gây phẫn nộ cho cộng đồng fan K-Pop khi đăng tải một đoạn clip anh chàng giơ ngón tay thối vào các thành viên khác khi họ đang nghe ca khúc Kill This Love của BlackPink. Đoạn clip đã được xóa ngay sau đó nhưng các fan đã chụp lại được và chỉ trích anh chàng dữ dội. Việc chỉ ngón tay giữa vào người khác là điều tối kị trong văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là khi Haruto sắp sửa debut thành người nổi tiếng và cư dân mạng cho rằng anh chàng đang vô lễ với tiền bối BlackPink.

Hình ảnh cắt từ đoạn clip của Haruto đang gây phẫn nộ cộng đồng fan K-Pop những ngày qua.

Dựa vào dòng chữ được ghi trên clip: “Hôm nay là sinh nhật tôi. Các bạn đang xem tiền bối BlackPink ư?“, có thể thấy Haruto không có ý vô lễ với đàn chị tiền bối mà anh chàng chỉ đang buồn bực vì các thành viên còn lại không mảy may để ý đến ngày sinh nhật của mình và ngón tay thối cũng là cách mà Haruto đùa giỡn với họ mà thôi. Thế nhưng bên cạnh số đông fan BlackPink hiểu rõ câu chuyện đã đồng ý tha thứ và kêu gọi mọi người bỏ qua sự cố gây hiểu lầm này, vẫn có không ít cư dân mạng vẫn tiếp tục “ném đá” Haruto không ngừng, thậm chí họ còn viết đơn kiến nghị yêu cầu đuổi anh chàng ra khỏi nhóm.

Đơn yêu cầu YG loại Haruto khỏi YG Treasure Box.

Một số bình luận của cư dân mạng về sự việc này:

- Biết thế rồi mà YG vẫn muốn cho debut cậu ta à?

- Sao YG lúc nào cũng tìm được mấy đứa nhân cách tồi thế này nhỉ?

- Fan đang phải đấu tranh ngoài kia kìa, cầu mong là những thành viên còn lại không hư hỏng như cậu ta.

- Thôi đừng có lập nhóm 13 thành viên làm gì, chỉ cần 5-7 người ngoan ngoãn thôi là đủ rồi.

- Rồi trong cả cái công ty YG có ai nhân cách tốt không vậy?

- Haruto có vẻ muốn làm idol để được hẹn hò với các idol nữ khác phải không? Thấy cậu ta toàn theo dõi idol nữ trên tài khoản cá nhân không à.

Bạn nghĩ sao về hành động của Haruto?

Với sự việc vừa rồi thì liệu anh chàng có xứng đáng bị loại khỏi YG Treasure Box như nhiều cư dân mạng yêu cầu?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất