Âm Nhạc

Dù Momoland gian lận hay không, Kpop fan cũng không thể làm ngơ trước nhan sắc này!

Đình Khôi
Chia sẻ

"Hội con lai" Kpop vừa kết nạp thêm một thành viên cực kỳ xinh đẹp.

Được sinh ra từ chương trình thực tế Finding Momoland, 9 cô gái Momoland chính thức debut vào tháng 11/2016 dưới bàn tay Duble Kick Company. Sau hơn 1 năm hoạt động không mấy thành công thì Momoland cuối cùng cũng phất lên khi tung cú hit BBoom BBoom - sáng tác từ “phù thủy âm nhạc” Shinsadong Tiger. Dù dính phải khá nhiều thị phi nhưng danh tiếng của các thành viên vẫn tăng vù vù trên các BXH thương hiệu.

Bản hit BBoom BBoom với giai điệu bắt tai, sôi động đã giúp Momoland kéo thêm không ít người hâm mộ về “hậu cung”. Và nhiều fan đùa rằng, họ “lọt hố” chỉ vì muốn… ngắm gái xinh. Phải thừa nhận, muốn tìm một lỗ hổng visual trong Momoland cũng khó bởi mỗi thành viên đều có một nét thu hút rất riêng. Đặc biệt, hàng vạn người đã tình nguyện hiến dâng trái tim của mình cho cô gái mang tên Nancy. Hôm nay, Saostar sẽ cho mọi người thấy “thiên thần lai” này đã chinh phục các fan như thế nào nhé!

“Cá chép đã hóa rồng” nhờ BBoom BBoom.

9 cô gái thế này thì biết chọn ai đây.

Nhưng hôm nay Saostar sẽ chọn Nancy nhé!

Cô em út Momoland sinh năm 2000, có tên đầy đủ là Nancy Jewel Mcdonie, mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Hàn. Tuy là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhưng Nancy lại có khoảng thời gian 6 năm làm thực tập sinh. Trước khi về đầu quân cho Duble Kick Company thì Nancy từng là “hạt giống” tại Nega Network. Từ nhỏ, cô đã tham gia nghệ thuật với vai trò diễn viên và người mẫu nhí.

Nancy debut cùng Momoland với JJan! Koong! Kwang!.

Thuở mới debut, Nancy đã có nhan sắc gây thương nhớ thế này rồi.

May mắn sở hữu đường nét thanh tú đậm chất “con lai” từ người bố quốc tịch Mỹ, Nancy khiến người đối diện phải “điên đảo” vì quá xinh đẹp. Ở Hàn Quốc xưa nay, nét đẹp lai tây luôn bị nhận những cái nhìn thờ ơ. Trong khi đó các fan quốc tế thì lại say đắm bởi hội con lai Kpop. Điều này dẫn đến việc Nancy khá nổi tiếng ở nước ngoài nhưng tại chính quê nhà bị cho là kém nổi tiếng.

Xinh thế này mà Knet không chú ý thì quả là phí của trời.

Nếu lục lại quá khứ, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ phải “khóc ròng” khi nhận ra Nancy cùng Momoland đã từng đặt chân tới đất nước hình chữ S để tổ chức fanmeeting, làm từ thiện và rất nhiều hoạt động khác. Thời điểm đó Momoland chỉ mới debut, ở Việt Nam vẫn chưa nhiều người biết tới, nếu bây giờ Momoland mà có trở lại thì chắc chắn các fan sẽ ùn ùn kéo nhau đi gặp mặt thần tượng!

Đầu năm 2017, cư dân mạng Việt Nam đã “nháo nhào” tìm thông tin của cô gái này sau khi xuất hiện tại phố đi bộ ở Hà Nội. Truy lùng thì phát hiện ra đây là Nancy.

Một mini fanmeeting ấm cúng đã được tổ chức cùng với Momoland và fan.

Momoland có chuyến từ thiện tại đất Thái Nguyên.

Tài năng lẫn xinh đẹp, Nancy xứng đáng có một vị trí cao hơn trong làng giải trí Hàn Quốc. Còn bây giờ, hãy sẵn sàng để đến với 1001 thần thái “đốn tim” của Nancy:

Không được, phải “sang” lên!

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”.

Mới sáng sớm đã cảm thấy mệt mỏi, hãy để Nancy tiếp thêm năng lượng.

Một giây thôi, trái tim lỡ nhịp vì nụ cười ai đó.

Ú òa… Thế này làm sao mà không yêu cho được.

Khuôn mặt không góc chết của nữ thần thế hệ mới của Kpop.

Trên sân khấu là một Nancy “ngầu lòi” thế này đây.

Xuống sân khấu là trở về đúng tuổi thật ngay lập tức.

Vẻ đẹp thách thức mọi concept từ cá tính, sexy…

… cho đến dễ thương, trong sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất