Âm Nhạc

Sau Seventeen, TWICE cũng ‘khóc hết nước mắt’ với chiếc cúp No.1 đầu tiên

Chia sẻ

Hai nhóm nhạc tân binh vừa rinh về chiếc cúp chiến thắng đầu tay cho mình trong 2 ngày liên tiếp nhau.

Hôm qua (4/5), trong tập phát sóng mới nhất của Show Champion, các chàng trai Seventeen đã đánh bại một loạt tiền bối như Block B, VIXX, Eunji (Apink) để giành chiến thắng đầu tay kể từ khi debut. Ca khúc mới nhất Pretty U đã đem về chiến thắng cho nhóm, tuy nhiên 13 chàng trai đều tỏ ra hết sức bất ngờ khi tên mình được xướng lên trên sân khấu.

17

Seventeen đã đánh bại một loạt tiền bối như Block B, VIXX, Eunji (Apink).

Seventeen như vỡ òa trong sung sướng với chiếc cúp trên tay. Các chàng trai trẻ thậm chí còn nhảy nhót loạn xạ, cảm ơn cảm ơn các fan, công ty quản lý, staff và gia đình trong bối rối.

17-2

Các chàng trai ôm chiếc cúp trong tay và không giấu được vẻ hạnh phúc.

Seventeen cực phấn khích.

Cư dân mạng đã để lại nhiều lời chúc mừng gửi đến nhóm trên các trang báo lớn. Phần lớn đều tỏ ra vui mừng cho Seventeen bởi nhóm đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay. Khác với những nhóm nhạc khác, Seventeen xuất thân từ một công ty nhỏ nên 13 con người phải tự mình đảm nhiệm tất cả các khâu như sáng tác, dàn dựng vũ đạo, sản xuất nhạc…v.v. Ngay cả fan của những nhóm nhạc khác cũng đều vui mừng thay cho Seventeen.

Seventeen nhận cúp và phát biểu.

https://www.youtube.com/watch?v=W6QmTOGCdY4

Phần biểu diễn Pretty U của 13 chàng trai.

Và trong ngày hôm nay, một tân binh “khủng long” khác cũng vừa có được chiến thắng đầu tiên cho mình. TWICE đã đánh bại giọng ca chính Eunji của Apink với điểm số cao ngất ngưởng - 10264. Điểm số này đã giúp Cheer Up lọt vào top những ca khúc chiến thắng có điểm cao nhất trong lịch sử M Countdown bên cạnh loạt tên tuổi khủng như SNSD, BigBang, f(x)… Các thành viên đều không kiềm nén được nỗi xúc động, những giọt nước mắt hạnh phúc lăn dài trên má.

tw1

TWICE vừa có chiếc cúp chiến thắng đầu tiên sau 6 tháng debut.

giphy (1)

Trưởng nhóm Jihyo thay mặt cả nhóm phát biểu với giọt nước mắt lăn dài trên má.

giphy (5)

Các thành viên khác cũng không kìm nén được cảm xúc.

Jihyo xúc động nhắc lại quãng thời gian khắc nghiệt khi cả nhóm tham gia show thực tế Sixteen cuối năm ngoái - show truyền hình nhằm tuyển chọn ra đội hình hiện tại của TWICE. Đồng thời cô cũng bày tỏ sự biết ơn khi người hâm mộ đã mang lại chiến thắng cho nhóm chỉ 6 tháng sau khi debut, một thành tích không hề dễ dàng đạt được.

https://www.youtube.com/watch?v=NaECPJkEHmw

TWICE nhận cúp và phát biểu.

https://youtu.be/68cs9AH3sKE

Phần biểu diễn Cheer Up của TWICE.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất