Âm Nhạc

Sau scandal của TOP và Seungri, G-Dragon được bình chọn là trưởng nhóm cần được quan tâm nhất lúc này

Fanti
Chia sẻ

Cuộc bầu chọn được thực hiện bởi chính những người hâm mộ Kpop là cư dân mạng ở khắp nơi trên thế giới.

Trong vòng 1 tuần, từ ngày 31/3 đến 6/4, một cuộc khảo sát đã được thực hiện bởi Exciting DC về người trưởng nhóm Kpop được các thành viên quan tâm nhiều nhất. Kết thúc thời hạn định, có hàng ngàn lượt bầu chọn qua mạng để tìm ra người nằm ở vị trí top 1 - không ai khác chính là trưởng nhóm BigBang G-Dragon.

Sau scandal của TOP và Seungri, G-Dragon được bình chọn là người trưởng nhóm cần được quan tâm nhất lúc này.

Trong tổng lượng phiếu bình chọn, G-Dragon vượt qua các đối thủ khác khi thu về 38% phiếu bầu. Thời gian vừa qua, mặc dù đang trong quân ngũ như G-Dragon liên tục bị nhắc tên bởi bê bối liên quan đến thành viên trong nhóm. Đầu tiên là anh cả BigBang - TOP với scandal từng sử dụng cần sa, sau đó là Seungri bắt nguồn từ quán bar Burning Sun.

G-Dragon phải đối mặt với nhiều áp lực khi chứng kiến các thành viên khác lần lượt mắc sai lầm.

Seungri tuyên bố rời nhóm, rất nhiều người hâm mộ đã lên instagram cầu xin G-Dragon cứu lấy em út BigBang.

Cảm giác chứng kiến 1 thành viên rời nhóm chắc chắn không hề dễ dàng, nhất là khi anh chàng không thể làm gì để thay đổi nó.

Là người lãnh đạo của nhóm, chứng kiến các thành viên khác liên tiếp rơi vào bê bối, chịu chỉ trích của dư luận, thậm chí phải rời bỏ nhóm chắc hẳn sẽ khiến G-Dragon cảm thấy vô cùng mất mát, khó khăn. Chính vì thế, anh chàng được coi là người cần được các thành viên khác quan tâm, động viên nhất lúc này.

Trưởng nhóm Highlight là người thứ 2 góp mặt trong danh sách.

Người nhận được nhiều phiếu bầu thứ 2 là trưởng nhóm Doojoon của Highlight với 12,2%. Sau khi HyunSeung rời nhóm với nhiều tranh cãi, BEAST không thể tiếp tục hoạt động với cái tên cũ khi còn là thành viên của Cube Entertainment. Nhóm phải đổi tên thành Highlight, nhưng Junhyung lại tiếp tục phải rời nhóm do có liên quan đến nhóm chat của Jung Joon Young. Dù có tinh thần thép đến mấy, chàng trưởng nhóm lèo lái các thành viên cũng phải trải qua nhiều cú shock trước những thông tin rất tệ này.

Highlight cũng vừa mất đi 1 thành viên.

Trưởng nhóm Lee Teuk của Super Junior về vị trí thứ 3 với 11,7% phiếu bầu. Góp mặt trong danh sách còn có các trưởng nhóm Eun Ji Won của Sechskies, Jaejoong của JYJ, Suho của EXO,… Tất cả đều đã hoặc đang trải qua giai đoạn khó khăn và đối mặt với những áp lực rất lớn để đưa nhóm vượt qua sóng gió, tiếp tục bước đi trên con đường âm nhạc đầy gian truân.

Những người còn lại trong danh sách gồm có Lee Teuk - Super Junior.

Nhóm gặp khó khăn trong việc hoạt động với đầy đủ thành viên.

Eun Ji Won của Sechskies

Suho của EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất