Âm Nhạc

Sau PSY, nghệ sĩ Kpop sở hữu MV tỉ view tiếp theo của Kpop đã xuất hiện - cái tên được gọi lần này chính là….

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Có vẻ như rất nhiều fan Kpop đã đoán ra được nhân vật sở hữu thành tích đặc biệt này.

Năm 2012, PSY đã đem về kì tích cho âm nhạc Hàn Quốc khi trở thành nghệ sĩ sở hữu MV 1 tỉ view đầu tiên của thế giới với Gangnam Style. Đến hôm nay, lịch sử đã được lặp lại bởi hậu bối của nam ca sĩ, girlgroup cùng được “sản xuất” từ YG Entertainment: BlackPink. “Siêu hit” Ddu-du Ddu-du của nhóm đã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng Youtube.

MV Gangnam Style - PSY

MV Ddu-du Ddu-du - BlackPink

Khoảnh khắc MV cán mốc số view kỉ lục.

Ngày 15/6/2018, sau hơn 2 năm debut, BlackPink đã phát hành mini album đầu tiên mang tên Square Up cùng tittle track Ddu-du Ddu-du. Lần comeback đó đã giúp các cô nàng “1 bước lên mây” khi nhanh chóng trở thành siêu hit với sức mạnh công phá mọi bảng xếp hạng Hàn Quốc cũng như quốc tế. Một số thành tích tiêu biểu có thể kể đến như: phá vỡ kỉ lục view trong 24 giờ đầu tiên của Kpop; sản phẩm của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đạt thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot 100, Billboard 200, có số lần Perfect All Kill nhiều nhất (93 giờ)…

Và mới đây, đúng 19h39 ngày 11/10 (giờ Hàn Quốc), tức sau 514 ngày 1 giờ và 39 phút, MV Ddu-du Ddu-du đã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt xem trên Youtube. Đây chính là MV đầu tiên của 1 nghệ sĩ nữ cũng như nhóm nhạc Kpop có được số view “khổng lồ” này. Bên cạnh đó, video cũng vừa đạt 11 triệu lượt thích trong hôm nay, tiếp tục giữ vững danh hiệu girlgroup sở hữu MV có số like cao nhất thế giới. Chúc mừng BlackPink cùng các Blinks vì đã đạt được thành tích vô cùng đặc biệt!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất