Âm Nhạc

Sau NU'EST, Pledis sắp có 'cựu ngôi sao' này được vực dậy danh tiếng nhờ Produce 48?

Đình Khôi
Chia sẻ

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, quyết định tham gia "đấu trường" này của Kaeun đã bước đầu thành công.

Produce 48 đã bấm máy vào đầu tháng 4 và đang chuẩn bị cho giai đoạn phát sóng, dự kiến sẽ trong tháng 6 sắp tới. Dù Mnet - nhà sản xuất của Produce 48 vẫn quyết tâm ém chặt mọi thông tin về chương trình nhưng một vài tiết lộ của người trong ngành đã khiến các fan đứng ngồi không yên. Bên cạnh dàn thí sinh Nhật - Hàn, các HLV, luật chơi,… thì tin đồn về vị trí center cũng gây nhiều tò mò. Sau khi xác nhận center đầu tiên đại diện cho phía Nhật Bản là cô nàng Miyawaki Sakura thì hôm qua (3/5), người hâm mộ cũng biết được center của thí sinh Hàn Quốc chính là Kaeun, thành viên After School.

Miyawaki Sakura

Nhan sắc thì không có gì bàn cãi nhưng vẫn nhiều ý kiến trái chiều về chuyện tài năng của Sakura có thực sự xứng đáng với vị trí quan trọng như center hay không.

Trái ngược với Sakura, Kaeun nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hầu hết khán giả khi trở thành center đầu tiên của đội Hàn Quốc. Ngoại hình, tố chất, thực lực của cô khiến mọi người phải gật gù thuyết phục.

Kaeun chính thức debut cùng After School vào năm 2012, trong MV Flashback. Được ra mắt với tư cách thành viên của một girlgroup đình đám nhưng may mắn lại không đến với Kaeun khi After School bị đóng băng hoạt động chỉ sau 2 năm cô vào nhóm.

MV Flashback

Từ đó em út After School chỉ có những hoạt động solo cầm chừng, tiếng tăm hoàn toàn chìm nghỉm so với các thần tượng đồng trang lứa.

Khi After School đang đứng bên bờ vực tan rã thì quyết định đi thi một chương trình sống còn của Kaeun cũng là điều dễ hiểu. Đây là cơ hội duy nhất cho cô có thể trở lại con đường ca hát như trước kia.

Hãy cùng chúc cô gái sẽ thật sự tỏa sáng ở Produce 48 với tài năng và bản lĩnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất