Âm Nhạc

Sau Nu'est, Ka Eun (After School) tiếp tục được cho tham gia Produce 48 để cứu nhóm?

Krysmin
Chia sẻ

Thông tin về việc thành viên Ka Eun của After School tham gia vào show "sống còn" để vực lại tên tuổi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau thành công rực rỡ từ hai mùa đầu tiên, Produce 101 trở lại với một phiên bản đặc biệt hơn, mang tên Produce 48, chương trình được kết hợp bởi hai quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản. Hiện tại, format này đang làm cho fan Kpop đứng ngồi không yên, bởi những tin đồn về các nhân vật tham gia chương trình sẽ toàn là những tên tuổi quen thuộc như ChanMi (AOA), JooJin (CLC), EunJin (DIA)… và nhiều gương mặt mới từ các công ty giải trí khác nhau, hứa hẹn một mùa 3 hấp dẫn không kém các mùa trước. Bên cạnh dàn thí sinh là đội ngũ huấn luyện viên tên tuổi như: Lee Hong Ki (FT Island), “Nữ hoàng hát đôi” Soyou, “Nàng báo” cá tính Cheetah, “Nữ hoàng vũ đạo” Bae Yoon Jung.

Đứng trước những thông tin bên lề chưa được đính chính, tin đồn thành viên Ka Eun của nhóm nhạc đình đám một thời - After School xuất hiện trong Produce 48 cũng khiến fan xôn xao không kém.

Sẽ có 48 thực tập sinh Hàn Quốc và 48 thực tập sinh Nhật Bản tham gia tranh tài tại Produce 48. Chương trình chính thức lên sóng vào đầu tháng 6 năm nay.

Việc Ka Eun tham gia vào show “sống còn” để vực lại tên tuổi được bùng nổ khi fan phát hiện ra một cô gái có giọng nói và bóng dáng giống thành viên After School trong đoạn giới thiệu của chương trình. Đặc biệt là chi tiết cô ấy nói rằng mình đã ra mắt vào khoảng năm 2012 - thời điểm Ka Eun gia nhập After School. Thậm chí, fan còn soi ra được chiếc áo của cô gái được che mặt kia giống hệt như chiếc áo của Ka Eun, trong tấm ảnh cô ấy đăng tải trên mạng xã hội cách đây không lâu.

Bức hình đăng tải trên trang cá nhân là bằng chứng khẳng định cô gái trong đoạn video chính là Ka Eun.

Ka Eun được bổ sung vào đội hình After School vào năm 2012, MV đầu tiên cô tham gia Flashback.

Ka Eun trong MV Flashback của After School.

Tuy nhiên, Ka Eun có vẻ là một cô gái kém may mắn, vì sau ca khúc First Love năm 2013 thì After School đã bị công ty “đóng băng”, các thành viên tập trung vào hoạt động cá nhân, riêng Kaeun cũng chưa có thành tích nào nổi trội. Chính vì lẽ đó, thông tin cô quyết định tham gia Produce 48 để tìm kiếm cơ hội đổi đời trở nên vô cùng có lí đối với cộng đồng fan.

Sở hữu chiều cao lí tưởng, gương mặt xinh xắn nhưng Ka Eun lại kém may mắn khi được chọn vào After School ở thời điểm tuột dốc.

Các fan cho rằng nếu Pledis (công ty quản lí của After School, Nu'est, Seventeen, Pristin) cho cô nàng ở lại thêm vài năm nữa để vào đội hình Pristin thì có thể tương lai sẽ tươi sáng hơn.

Các idol sinh năm 1994 thường được debut khá sớm và luôn được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng, như JiYoung (Kara), Sulli, Krystal (Fx), Suzy (Miss A), SoHyun (4 Minutes) hay SeulGi, Wendy (Red Velvet)… nhưng Ka Eun có vẻ khá lạc quẻ trong hàng 94 lines vì độ nổi bật của mình dường như quá kém. Có thể nói, so với các đồng nghiệp cùng trang lứa, Ka Eun là người có con đường sự nghiệp không mấy thuận lợi.

Những “tường thành 94 lines” sở hữu sự nghiệp nổi bật của Kpop: Krystal, Sulli, Suzy, SeulGi.

Cùng là 94 lines, nhưng tên tuổi của Ka Eun khá chìm lặng so với các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Thông tin vẫn chưa được phía nhà sản xuất và Pledis (công ty chủ quản của Ka Eun) xác nhận, nhưng liệu có phải ông chủ mãi không cho comeback, em út After School bỏ đi thi Produce 48?

Chia sẻ

Bài viết

Krysmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất