Âm Nhạc

Sau nửa năm: Bích Phương đã chịu nói về tin đồn 'dao kéo' và ra MV thách thức thời điểm với Sơn Tùng

Minh Khôi
Chia sẻ

Lần đầu tiên Bích Phương đã chia sẻ về cuộc đối đầu giữa "Bùa yêu" với "Chạy ngay đi" tháng 5 vừa rồi!

Vừa quaBích Phương đã có những chia sẻ đầy thú vị, tiết lộ nhiều việc “lần-đầu-Phương-kể”, đặc biệt xoay quanh “cuộc chiến” giữa Bùa yêu và Chạy ngay đi hồi tháng 5 vừa rồi.

Về hình tượng khác biệt trong những sản phẩm và hình ảnh của mình, nếu mọi người quan sát con đường Bích Phương đi và nhìn nhận các sản phẩm nữ ca sĩ làm một cách khách quan - thì ai cũng thấy e-kíp của nữ ca sĩ mong muốn sản phẩm đến với khán giả một cách dễ dàng nhất, không muốn kiểu gây sốc hay những điều tương tự để sản phẩm được nổi tiếng. “Thế nên tôi thấy mọi thứ vẫn đang ở góc độ vừa vặn, về nhìn nhận cá nhân tôi là thế”, đó là lời Bích Phương chia sẻ thẳng thắn trước những câu hỏi về việc hình tượng gây shock của mình. Chắc chắn sẽ có những ý kiến trái chiều, nhưng Bích Phương cùng toàn bộ đội ngũ luôn sẵn sàng nghe ý kiến từ mọi người để hoàn thiện mình trong các sản phẩm sau.

Nói về việc phát biểu “không muốn gây shock” nhưng lại tung những hình ảnh nóng bỏng trước thềm dự án, Bích Phương cũng bộc bạch, trước đây, trong rất nhiều bài phỏng vấnBích Phương đã từng nói rằng mình “không thể gợi cảm nổi, không thể gợi cảm như các cô gái khác”. Tuy nhiên, hiện tại rõ ràng nữ ca sĩ đã thấy yêu bản thân hơn, ở tuổi 30, Bích Phương đã bắt đầu chấp nhận những thứ mình có đồng thời rất chân tình khi nói: “Một cô gái đẹp là cô gái không cần phải hoàn hảo mà cần biết yêu bản thân.”

MV Chị ngả em nâng

Thời điểm thực hiện bộ ảnh, Bích Phương tự thấy bản thân xinh dẹp hơn. Còn trong thời điểm hiện tại chính là khát vọng trong nghề nghiệp của nữ ca sĩ Bùa yêu: được mọi người công nhận, đó là một khát vọng không có gì tiêu cực cả. Những nỗ lực của cô nàng được nhìn nhận thì đó là điều hoàn toàn xứng đáng, những thành công nho nhỏ của Bích Phương trong các sản phẩm thời gian gần đây rõ ràng là thành quả rất lớn cho nỗ lực suốt một thời gian dài. Không phải Bích Phương đã thành công và nổi tiếng ngay từ những ca khúc đầu, mà đó là một quá trình phấn đấu dài và đáng ghi nhận.

Về một vấn đề khá nhạy cảm - “sự can thiệp của dao kéo” Bích Phương thành thật từ đầu: “Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ. Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây thì tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên em sẽ không trả lời. Im lặng sẽ là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất.”

Bích Phương có thể lần đầu chia sẻ về thời điểm từng ra mắt dự án âm nhạc trùng ngày, trùng giờ với Sơn Tùng M-TP, cô nàng cho biết, từ trước đến giờ , Bích Phương không bao giờ làm theo trao lưu và thường “nhắm mắt để âm nhạc dẫn đi” chứ không phải nhìn mọi người và để cho người khác dẫn dắt. Bích Phương thực ra cũng có quan sát đấy! Nhưng chỉ để nhìn ra bức tranh chung, xem mọi người đang làm như thế nào, chứ không hề mưu cầu việc tạo ra xu thế, không so kè với người khác.

Bích Phương không giấu niềm tự hào khi chia sẻ về đội ngũ của mình: “Tôi rất tự tin. Tôi không phải tự tin vì khán giả chắc chắn đón nhận ca khúc hay tự tin bài hát sẽ thành hit - mà tự tin mình đã dành những gì tốt nhất cho sản phẩm, e-kíp đã dành những gì tốt nhất cho sản phẩm. Khi tất cả mọi người đều nỗ lực trên 100%, không có gì để tự ti cả. Các sản phẩm sau chỉ làm tôi không tự tin khi không dành những gì tốt nhất cho sản phẩm thôi.”

MV Bùa yêu

MV Chạy ngay đi

BÍCH PHƯƠNG LẦN ĐẦU NÓI VỀ VIỆC DAO KÉO VÀ RA MV CHUNG VỚI SƠN TÙNG

Lần đầu tiên Bích Phương lên tiếng về tin đồn dao kéo cũng như tâm lý thời điểm phát hành chung sản phẩm âm nhạc với Sơn Tùng M-TP.Tại sao sau nửa năm cô ấy mới quyết định giãi bày?#saostar

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 27 Tháng 11, 2018

Trọn vẹn phần phỏng vấn của BÍch Phương tại đây.

Sao nào, bạn có thêm yêu thương cô nàng Bích Phương sau những điều mà nữ ca sĩ bộc bạch?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất