Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Loạt sao Việt 'vùng vẫy' Vpop đã lâu nhưng lại chỉ mới biết cảm giác Top 1 Trending Youtube

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian cống hiến miệt mài, những nghệ sĩ dưới đây đã mang được thành tích top 1 trending lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Thứ hạng top trending Youtube ở thời điểm hiện tại được xem là một sự đánh giá sát thực nhất về thành công của mỗi sản phẩm âm nhạc. Thay vì chờ đợi kết quả của một giải thưởng danh giá nào đó thì chính “ngôi vương” trending sẽ là câu trả lời ngắn gọn và nhanh nhất về thành quả mà các nghệ sĩ đã làm được. Thế nhưng, cũng đã có rất nhiều nghệ sĩ nắm trong tay hàng loạt sản phẩm nhưng phải sau nhiều năm làm nghề mới gặt hái được thành quả đáng tự hào này. Cùng xem, những nghệ sĩ nào đã có sự cố gắng không ngừng nghỉ để tận hưởng cảm giác ngọt ngào mà không phải ai cũng có được.

Có tất cả nhưng thiếu anh - Erik 

Thực chất, Erik cũng từng có MV đạt top 1 trending nhưng lại không phải là một sản phẩm solo. Sản phẩm đó chính là ca khúc Ghen với sự kết hợp cùng nữ ca sĩ Min được ra mắt vào năm 2017. Suốt chặng đường solo của mình, Erik không ngừng cho ra mắt các sản phẩm đầu tư chỉn chu kỹ lưỡng về cả chất lượng hình ảnh lẫn âm nhạc.

Nhưng phải đến năm 2019, khi quyết định trở lại với dòng nhạc ballad cùng ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh, Erik đã nhanh chóng có được thành tích này trong sự bất ngờ của người hâm mộ mà với cả chính nam ca sĩ. Bởi lẽ, cảm giác ngọt ngào đó cũng phải hơn 1 năm rưỡi rồi Erik mới được trải qua khi sản phẩm Chạm đáy nỗi đau của anh từng đạt thứ hạng cao trong top trending.

Hơn 2 năm hoạt động solo, Erik mới thu được thành tích top 1 trending Youtube trong sự nghiệp với ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh.

Khoảnh khắc đạt top 1 trending của Có tất cả nhưng thiếu anh - Erik.

MV Có tất cả nhưng thiếu anh

Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang 

Sự trở lại của Hương Giang trên “đường đua” Vpop vào cuối năm 2018 với MV Anh đang ở đâu đấy anh bỗng trở thành “cơn sốt” và là tiêu điểm của sự chú ý. Từ câu chuyện drama đầy hấp dẫn kịch tính, lối diễn xuất của Hương Giang cho đến tất cả diễn viên trong MV đều tạo nên sự lôi cuốn không thể tưởng tượng với một sản phẩm âm nhạc. Dù với dòng nhạc ballad quá đỗi quen thuộc nhưng với cách truyền tải đầy cảm xúc của nữ ca sĩ đã khiến cho Anh đang ở đâu đấy anh trở thành một hiện tượng và viral khắp các trang mạng xã hội.

Hương Giang mang đến một sản phẩm âm nhạc hấp dẫn từ câu chuyện MV cho đến âm nhạc.

Cũng chính nhờ đó mà chỉ sau chưa đầy 2 ngày phát hành, MV Anh đang ở đâu đấy anh đã xuất sắc leo lên thứ hạng top 1 trending cùng với hơn 2,5 triệu lượt xem trên Youtube. Chính Hương Giang cũng không khỏi “vỡ òa” khi “đứa con tinh thần của mình đạt được thành tích vô cùng đáng tự hào này. Đứng trước tin vui quá lớn này, Hương Giang đã chia sẻ với một người bạn về cảm xúc của cô. Qua đó, Hương Giang không khỏi xúc động và bật khóc khi sau 6 năm làm nghề mới được hưởng “quả ngọt” đầy xứng đáng này.

Chưa đầy 2 ngày phát hành, MV của Hương Giang đã đạt top 1 thịnh hành Youtube.

Cảm xúc đầy nghẹn ngào của Hương Giang khi sau 6 năm làm nghề mới gặt hái được thành tích này.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

Sáng mắt chưa - Trúc Nhân 

Trúc Nhân từ lâu đã được khán giả nhớ đến hình ảnh của một ca sĩ gắn liền với những đề tài nóng nhất của xã hội. Mỗi sản phẩm mà nam ca sĩ gửi gắm đều mang một thông điệp ý nghĩa có phần “sâu cay” để phản ánh thực trạng của xã hội. Dù nghe có vẻ “nghiêm trọng” như vậy nhưng giai điệu và cách thể hiện của Trúc Nhân lại thân thuộc và gần gũi đến lạ thường. Chính thế nên, mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, Trúc Nhân luôn được khán giả quan tâm và dành nhiều tình cảm.

Vậy nhưng, phải đến MV Sáng mắt chưa vừa được ra mắt đầu tháng 8 vừa qua, Trúc Nhân mới lần đầu tiên đạt được thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng thịnh hành Youtube. Ca khúc là một sản phẩm mang thông điệp đầy tính nhân văn về cộng đồng LGBT. Từ giai điệu vui tươi rộn ràng cho đến ca từ trào phúng, hài hước đều mang đến sự thích thú cho khán giả. Với tất cả sự đồng điệu đó, không quá ngạc nhiên khi Sáng mắt chưa đã nhận được lượt xem “khủng” của khán giả khi chỉ vừa lên sóng không lâu. Thậm chí, anh chàng Trúc Nhân cũng không giấu được những giọt nước mắt khi lần đầu đạt được thành tích tự hào này.

Sản phẩm Sáng mắt chưa của Trúc Nhân đã gặt hái được thành tích mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được.

Sau 4 ngày lên sóng, MV Sáng mắt chưa đã đạt top 1 trending Youtube.

Đến chủ nhân ca khúc - anh chàng Trúc Nhân cũng chẳng giấu được sự hạnh phúc với thành quả này.

MV Sáng mắt chưa

Chấp nhận - Hòa Minzy 

Hòa Minzy là nữ ca sĩ từng có “thời điểm vàng” khi mọi sự chú ý của truyền thông đều hướng vào cô. Chính bởi vậy, những sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy khi cho ra mắt đều nhận sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hai sản phẩm được lòng công chúng nhất của nữ ca sĩ chính là Rời bỏChấp nhận.

Đây là hai phần của một câu chuyện tình éo le giữa cô y tá và chàng sinh viên. Nếu như phần 1 Rời bỏ chỉ đạt thứ hạng cao trên top trending thì phần 2 Chấp nhận đã đạt được “ngôi vương” tab thịnh hành Youtube chỉ sau 1 ngày ra mắt. Thành tích này cũng là lần đầu tiên mà Hòa Minzy đạt được trong sự nghiệp.

Không khó để lý giải sức hút của Hòa Minzy trong sản phẩm này. Bởi lẽ với phần 1, khán giả đã rất “bức xúc” thay cho cô nàng khi phải chịu oan ức và nhận cái nhìn đầy nghi hoặc của chính người mình yêu. Ngay từ thời điểm ra mắt phần 1, các fan đã rất trông đợi Hòa Minzy sẽ tiếp tục thực hiện phần 2 để đáp ứng mọi sự thắc mắc. Và quả thực như vậy, dù không có một cái kết đẹp trong câu chuyện MV nhưng sản phẩm phần 2 - Chấp nhận đã thực sự được lòng số đông khán giả.

MV Chấp nhận của Hòa Minzy đã nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả ngay khi ra mắt.

Sau đúng 1 ngày, MV đã đạt top 1 trending Youtube.

MV Chấp nhận - Hòa Minzy

Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao - Lou Hoàng 

Không phải cái tên mới của làng nhạc Việt, sự nghiệp âm nhạc của Lou Hoàng đã có trong tay kha khá ca khúc được khán giả yêu mến. Nhắc đến Lou Hoàng, khán giả sẽ nhớ ra ngay một loạt ca khúc như Mình là gì của nhau, Yêu một người có lẽ, Tối nay một mình,… Nhưng phải cho đến đầu năm 2019, Lou Hoàng mới có cho mình sản phẩm âm nhạc đầu tiên đạt top 1 trending Youtube chỉ sau 4 ngày. Đó chính là bản ballad Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao.

Sau một thời gian dài miệt mài hoạt động nghệ thuật, Lou Hoàng đã có trong tay thành tích top 1 trending Youtube lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau 4 ngày ra mắt, MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao đã đạt top 1 trending Youtube.

Lou Hoàng cũng không giấu được cảm xúc với sự “chiến thắng” ngọt ngào này: ”Mình thật sự rất xúc động khi sản phẩm được mọi người đón nhận. Xin được dành món quà tinh thần này để cám ơn khán giả, thầy Only và mọi người đã luôn giúp đỡ Lou trong lúc khó khăn nhất, vì một bài hát hay, một sản phẩm hay thì một mình Lou không làm nên tất cả mà nhờ vào sự vất vả của các anh em.”

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao 

Nhạt - Phan Mạnh Quỳnh

Chỉ cách đây không lâu, nam ca sĩ/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã đón nhận thành tích top 1 trending Youtube lần đầu tiên với ca khúc mang tên Nhạt. Theo đó, ngay khi ra mắt, dù không quảng bá rầm rộ nhưng sản phẩm này vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả và chỉ mất gần 2 ngày, ca khúc đã chính thức giữ vị trí “ngôi vương”. Hiện tại sản phẩm của Phan Mạnh Quỳnh đang đạt gần 22 triệu lượt xem trên Youtube.

Nhạt là sáng tác được Phan Mạnh Quỳnh ra măt vào cuối tháng 5 vừa qua.

Sản phẩm này cũng giúp anh có được thành tích top 1 trending Youtube lần đầu tiên trong sự nghiệp.

MV Nhạt

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất