Âm Nhạc

Sau nghi vấn bị YMC ghẻ lạnh, Guanlin (Wanna One) được lên hình vài giây trong MV mới

Lâm Nhi
Chia sẻ

Điều này đang khiến cộng đồng fan của Guanlin hết sức phẫn nộ.

Sau bao ngày “thả thính” thì “trùm cuối” của mini album thứ 2 - I Promise You cũng chính thức phát hành - Boomerang. Đúng như người hâm mộ kì vọng, từ hình ảnh được đầu tư chỉn chu đến chất nhạc dễ “gây nghiện”, hứa hẹn đây là một sản phẩm gây tiếng vang tiếp theo cho Wanna One.

Wanna One trong lần comeback này.

MV đẹp, chất nhạc miễn chê nhưng vấn đề khiến fan đặc biệt quan tâm ở đây là việc lên hình cũng như chia phần hát của từng người có sự chênh lệch khá lớn.Vốn dĩ, mỗi thành viên trong nhóm đều sở hữu riêng một lực lượng người hâm mộ. Việc thần tượng của họ lên hình hay hát ít cũng đủ để dấy lên tranh cãi.

MV Boomerang

Vũ đạo, hình ảnh, chất nhạc đều miễn chê.

Đáng nói ở đây chính là việc em út Guanlin tiếp tục bị “lơ đẹp” sau khi dính phải nghi vấn YMC ghẻ lạnh. Nam thần tượng chỉ được quay cận mặt không quá 10 giây trong một MV dài gần 4 phút. Hơn nữa, phần hát của anh chàng chỉ có đúng 2 câu và không vượt quá 10 từ. (Lyrics của Guanlin: 너만 보는 바보 và I promise you). Việc chia phần có sự chênh lệch lớn như vậy khiến người hâm mộ Guanlin vô cùng phẫn nộ và yêu cầu YMC đối xử công bằng hơn với anh chàng.

Một vài giây lên hình hiếm hoi của Guanlin trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất