Âm Nhạc

Sau MV Valentine, Sơn Tùng tiếp tục hé lộ Remix 'Lạc trôi' cực chất trong sự kiện EDM 'khủng'

T.H
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP sẽ cùng Triple D (nhà sản xuất "Lạc trôi”) lần đầu biểu diễn bản Remix chính thức của ca khúc này trong sự kiện EDM khủng tại 1900 Le Théâtre bên cạnh dàn DJ hàng đầu Việt Nam: Dustee, KIENNGO, Mike Hào, Get Looze, Teddy Doox và DSmall.

Sơn Tùng M-TP liên tục gây chú ý gần đây khi “đường ai lấy đi” với Quang Huy và cho ra mắt ca khúc cực chất Lạc trôi được sản xuất bởi producer tài năng Triple D, đang đạt hơn 81 triệu lượt xem trên Youtube. Chàng ca sĩ đa tài này cũng vừa tung MV cực lãng mạn Nơi này có anh nhân dịp Valentine để dành tặng đến các Sky, MV hiện nhận được phản hồi rất tích cực từ người nghe và giới chuyên môn.

Và vào ngày 17/2 tới anh sẽ tiếp tục cùng Triple D lần đầu biểu diễn bản Remix chính thức cho Lạc trôi tại 1900 Le Théâtre, một trong những Nightclub hàng đầu tại châu Á hiện nay. Sự kiện hoành tráng còn bao gồm những màn trình diễn bùng nổ từ các DJ hàng đầu Việt Nam: Dustee, KIENNGO, Mike Hào, Get Looze, Teddy Doox và DSmall.

Triple D chính thức thông báo về việc ra mắt Remix Lạc trôi

Triple D là DJ/Nhà sản xuất tài năng, thành viên của nhóm SpaceSpeakers, từng tham gia sản xuất nhiều bản hit: Sơn Tùng M-TP - Chúng ta không thuộc về nhau, Hoàng Thuỳ Linh - Bánh trôi nước, I’m Gonna Break,… Anh cũng từng góp mặt trong những sự kiện cũng như lễ hội EDM hàng đầu cả nước: Lost in Space Festival, Vmix, Monsoon Music Festival cùng những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Skrillex, Marshmello, Troy Boi,…

Triple D cùng Sơn Tùng M-TP trong lần đầu trình diễn Lạc trôi trên sân khấu.

Triple D biểu diễn cùng Touliver trong sự kiện của SpaceSpeakers.

Triple D từng đóng vai trò DJ/Nhà sản xuất cho team Hoàng Thùy Linh trong The Remix 2016.

Sự kiện The Sky’s Night - Ra mắt Lạc trôi (Triple D Remix) chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút thăng hoa cùng âm nhạc trong không gian đậm chất văn hóa Âu - Á hòa quyện mà vẫn trẻ trung, hiện đại của 1900 Le Théâtre.

Dàn resident DJ hàng đầu Việt Nam tại 1900 Le Théâtre góp mặt trong sự kiện The Sky’s Night.

Không gian club trẻ trung, sôi động số 1 Hà thành tại 1900 Le Théâtre.

Đến 1900 Le Théâtre ngày 17/2 này để nghe Remix Lạc trôi cùng những bản nhạc cực chất như Ookay - Thief.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất