Âm Nhạc

Sau MV khóc hết nước mắt, Hà Hồ tiếp tục 'nhá hàng' cho dự án mới

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Hàng loạt hoạt động trước thềm đêm nhạc tại Hà Nội đã được nữ giám khảo 'The Face' liên tục bật mí.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu đến khán giả dự án mới nhất Love Songs 3 - Gửi người yêu cũ. Như vậy, bên cạnh chuỗi đêm nhạc Love Songs tại TP.HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng và Hà Nội, nữ ca sĩ đã tiếp tục bắt tay thực hiện dự án album thu live đặc biệt này.

Tiếp nối thành công của 2 album Love Song trước đó, Hồ Ngọc Hà đã trở lại phòng thu để bắt tay thực hiện phiên bản thứ 3 cho dự án đặc biệt này.

Tiếp nối thành công của 2 album Love Songs trước đó, Hà Hồ đã trở lại phòng thu để bắt tay thực hiện phiên bản thứ 3 cho dự án âm nhạc này.

E-kip thực hiện Love Songs 3 chính là những gương mặt đã làm nên album vol.7 Mối tình xưa đình đám trước đây của Hồ Ngọc Hà. Cô cùng 10 nhạc công của ban nhạc Hoài Sa đã dành 14 tiếng liên tục, thu âm 12 ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh, Thanh Bùi, Vương Anh Tú, Tiên Cookie…

hnh2

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ khoe không gian làm việc ngày đầu của Love Song 3.

hnh3

Nhạc sĩ Hoài Sa chia sẻ: “Ở Việt Nam để thực hiện một sản phẩm chỉn chu và theo ý đồ thu live không phải dễ, vì thế ít ai dám làm. Với Hà, ngoài bản lĩnh, chuyên môn âm nhạc thì sự đam mê đã giúp cô ấy luôn đầu tư nghề nghiệp một cách nghiêm túc”.

hnh4

Giọng ca Đừng đi cùng e-kip luôn bàn bạc kỹ trước mỗi lần thực hiện thu âm ca khúc.

hnh7

Phở Đặc Biệt, nhạc sĩ Vương Anh Tú - Thái Thịnh - Nguyễn Hồng Thuận cũng có mặt tại phòng thu để quan sát và chia sẻ quá trình thu âm của Hà Hồ.

hnh5

Bên cạnh việc thực hiện album Love Songs 3, Hồ Ngọc Hà cũng đang gấp rút chuẩn bị cho đêm nhạc cùng tên tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội vào ngày 29/7 tới.

hnh6

hnh8 hnh9

Trong thời gian này, Hồ Ngọc Hà đã phát hành MV Đừng đi - ca khúc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ những ngày ra mắt bản audio.

MV Đừng đi

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất