Âm Nhạc

Sau một năm 'thoát khỏi' MBK, các thành viên T-ara hiện tại đang làm gì?

Đình Khôi
Chia sẻ

Hãy nhanh chóng click vào để cập nhật tình hình của 6 cô gái nhé!

Mới đây, cô nàng Park Jiyeon đã chính thức ký hợp đồng với Partners Park - một công ty giải trí chuyên quản lý diễn viên. Như vậy em út T-ara sẽ về chung nhà cùng nhiều gương mặt đình đám như Han Ye Seul , Goo Hye Sun, Cha Joo Young,… Hiện tại Jiyeon là “gà” trực thuộc song song giữa Partners Park và Longzhen Culture - công ty đầu tiên mà Jiyeon gật đầu hợp tác sau khi rời MBK Entertainment.

Với Jiyeon, người hâm mộ đã không còn phải lo lắng cho cô nàng ở tương lai vì Jiyeon đang được tận hai công ty hậu thuẫn. Longzhen Culture vốn là một công ty giải trí Trung Quốc, tháng 5/2018, đại diện Longzhen Culture thông báo đã ký hợp đồng với Jiyeon và nhanh chóng mở văn phòng công ty tại Hàn để thuận tiện cho việc quản lý nữ ca sĩ. Công ty khẳng định sẽ ủng hộ Jiyeon hết mình trong các hoạt động âm nhạc trong thời gian tới. Chưa hết, Jiyeon chắc chắn còn được đẩy mạnh hình ảnh ở lĩnh vực diễn xuất sau cú bắt tay với Partners Park.

Jiyeon từng rất nhiều lần “thả thính” về chuyện sẽ sớm comeback nhưng không may mắn lại bị hoãn vì tình trạng sức khỏe yếu. Mới đây, trong khi giao lưu với người hâm mộ qua livestream, Jiyeon tiết lộ cô nàng đã ổn định trở lại và đang trong quá trình chuẩn bị album mới. Sắp tới, vào ngày 28/12, Jiyeon sẽ có mặt tại Việt Nam để biểu diễn trong một chương trình âm nhạc. Nữ ca sĩ sẽ có màn song ca bài hát Đẹp nhất là em cùng với Soobin Hoàng Sơn. Đây là sân khấu đánh dấu sự trở lại của Jiyeon sau gần 1 năm “ở ẩn”.

MV Đẹp nhất là em

Trong thời gian “nghỉ xả hơi”, Jiyeon cũng phát hành một ca khúc nhạc phim mang tên The Way To Home. Bài hát này còn có sự góp giọng đặc biệt của anh trai Jiyeon - Park Hyojoon.

Rời MBK Entertainment vào đầu năm 2018, EunJung là thành viên T-ara tìm được “nhà mới” sớm nhất - UFO Production. Đây là công ty từng làm việc với EunJung khi cô nàng còn là diễn viên nhí. Đầu quân về một công ty chuyên về quản lý diễn viên nên tất nhiên EunJung sẽ được lăng xê tích cực ở mảng phim ảnh. Cô nàng vừa hoàn thành vai thứ chính trong bộ Lovely Horribly và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Dù không có nhiều phân đoạn nhưng vai phản diện Shin Yoona đã giúp EunJung khẳng định được năng lực diễn xuất tài tình không kém diễn viên chuyên nghiệp. EunJung được khán giả công nhận là một trong những thần tượng “đá chéo sân” thành công nhất và mong chờ những bộ phim tiếp theo của cô.

Tạo hình của EunJung trong Lovely Horribly là một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng và kiêu kỳ được mệnh danh là “bảo vật quốc dân” nhưng lại mù quáng trong tình yêu.

Trong nửa năm qua, EunJung đã tổ chức thành công hai buổi fanmeeting là Summer Something và Autumn Picnic. Đặc biệt, lợi nhuận từ Autumn Picnic Global Fanmeeting hoàn toàn được dùng cho mục đích thiện nguyện. Trong hai sự kiện này, EunJung không chỉ giao lưu mà còn chiêu đãi các fan nhiều màn trình diễn mãn nhãn. Cách đây không lâu, thành viên T-ara đã phát hành một ca khúc nhạc phim mang tên Crying Out in The Sky như một món quà tặng các Queen's. EunJung chia sẻ với truyền thông rằng cô nàng sẽ sớm trở lại vai trò ca sĩ để đáp lại những tình cảm của người hâm mộ.

EunJung cover dance WorkDdu-du Ddu-du.

Crying Out in The Sky

Nối tiếp EunJung, Hyomin là thành viên T-ara thứ hai ký hợp đồng với công ty mới sau khi rời MBK Entertainment. Nơi mà Hyomin chọn để hợp tác lâu dài chính là Sublime Artist Agency. Đây vốn là một công ty chuyên đào tạo và quản lý người mẫu nhưng vì đã có mối quan hệ tốt đẹp từ trước nên Hyomin quyết định về với Sublime Artist Agency. Ngay sau khi “định cư” thành công, Hyomin nhanh chóng quay trở lại với các hoạt động giải trí. Cô nàng liên tục tham gia các sự kiện thời trang, ra mắt phim, lễ trao giải… ghi hình nhiều chương trình truyền hình. Về ca hát, ngày 12/9, Hyomin phát hành digital single Mango và quảng bá dày đặc trên các chương trình âm nhạc. Cô nàng cũng đã đem Mango về Việt Nam trong chương trình V HeartBeat Live ngày 28/9.

MV Mango

Hyomin biểu diễn MangoNice Body tại sân khấu Việt Nam.

Hyomin dường như rất cưng chiều fan Việt bởi trong vòng 4 tháng qua, cô nàng đã đến đất nước hình chữ S ba lần. Hyomin vừa có mặt tại Nha Trang để quay hình một chương trình về du lịch của đài SBS. Trong các bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tiết lộ cô đang chuẩn bị một album mới, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu nằm sau.

Nếu như “hội em út” đã tìm được nhà mới, bắt đầu một trang mới trong sự nghiệp thì “hội phụ lão” gồm ba cô nàng Boram, Soyeon và Qri vẫn đang hoạt động tự do. Sau khi rời MBK, Qri đã quay trở lại với niềm đam mê thời trang, cô nàng bắt tay cùng một hãng thời trang mới tại Hàn Quốc tung ra thị trường dòng sản phẩm mang chính tên cô. Nữ ca sĩ còn giúp mẹ mở một cửa hàng quần áo nho nhỏ, Qri đảm nhiệm vai trò người mẫu và quảng cáo cho cửa hàng này. Dù không có sự hỗ trợ từ công ty quản lý nhưng nhờ nhiều mối quan hệ có được sau 9 năm hoạt động, Qri vẫn thường xuyên tham dự những sự kiện thời trang.

Chiếc nón mà Qri mang chính là thiết kế của cô nàng.

Qri vừa tham gia vào một clip giới thiệu thời trang.

Soyeon và Boram là hai thành viên đầu tiên chia tay MBK Entertainment nhưng lại im ắng nhất trong tất cả. Sau một thời gian dài chăm chỉ… du lịch thì dường như Soyeon đang chuẩn bị để quay trở lại với ca hát vì cô nàng vừa nhá hàng hai tấm ảnh cô ở trong phòng thu. Riêng chị cả Boram thì hoàn toàn vắng mặt trước truyền thông. Lần đầu tiên Boram được bắt gặp kể từ ngày rời MBK là khi cô nàng đang du lịch tại Đà Lạt vào cuối tháng 7/2018. Cách đây không lâu, Boram bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu một ứng dụng mua sắm tại Trung Quốc. Nhưng sau hoạt động này, Boram lại tiếp tục “ở ẩn” cho đến bây giờ.

2 bức ảnh mà Soyeon “thả thính” người hâm mộ.

Hình ảnh Boram được fan Việt bắt gặp tại Đà Lạt.

Boram trong đoạn quảng cáo mới đây.

Đã một thời gian dài kể từ khi 6 cô gái T-ara “đường ai nấy đi” nhưng trong tương lai, girlgroup này chắc chắn sẽ tái hợp hoành tráng. Cả EunJung lẫn Hyomin đều khẳng định tất cả các thành viên đang sắp xếp công việc để cùng nhau nhanh chóng quay trở với với cái tên T-ara. Như vậy, không còn bao lâu nữa thì các fan Kpop lại được chứng kiến T-ara - nhóm nhạc nữ đình đám ngày nào một lần nữa đứng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất