Âm Nhạc

Sau Lady Gaga thì Taylor Swift là cái tên tiếp theo được Miley Cyrus 'rủ rê' hợp tác trong album mới?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bài hát chưa ra mà những câu chuyện úp mở ngoài lề của Miley Cyrus đã nhiều không kể xiết!

Câu chuyện về lần trở lại hoành tráng của Miley Cyrus ắt hẳn ai cũng đã biết, thế nhưng chuyện nàng “rắn chúa” Taylor Swift sẽ hợp tác cùng Miley Cyrus và Lady Gaga trong sản phẩm âm nhạc mới thì là một tin chấn động mà ai ai cũng sẽ không khỏi bất ngờ và tự hỏi xem liệu có thực sự là vậy?

Sau những thành công tại Reputation Tour, nàng Taylor sẽ “oanh tạc” âm nhạc thế giới lần nữa cùng Miley Cyrus và Lady Gaga?

Vào trưa hôm qua (18/7), nhiều người đã bắt gặp cô nàng Taylor rời căn hộ ở New York của mình và di chuyển đến studio Electric Lady, nơi mà Miley Cyrus và Lady Gaga hiện đang thu âm cho dự án âm nhạc mới của mình. Điều này khiến mọi người không khỏi dấy lên nghi ngờ một sự kết hợp đầy màu sắc bất ngờ của bộ ba này!

Taylor Swift đã xuất hiện tại studio mà Miley Cyrus và Lady Gaga đang thu âm.

Đã có rất nhiều người bất ngờ khi bắt gặp giọng ca Blank Space tại đây.

Dự án âm nhạc cho lần trở lại này của giọng ca Wrecking Ball là rất hoành tráng vì đã có hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc USUK được “nghi ngờ” là có liên quan đến ca khúc mới này của Miley Cyrus. Từ câu chuyện các fans hâm mộ bắt gặp “nữ hoàng quái dị” Lady Gaga vào studio cùng thời điểm với Miley Cyrus, đến rò rỉ những hình ảnh tập luyện trong studio cho thấy cô nàng Miley sẽ hợp tác cùng những thiên thần Victoria's Secret, và giờ là việc Taylor Swift đã đến studio Electric Lady - nơi Lady Gaga và Miley Cyrus đang chuẩn bị cho ca khúc mới của họ.

Đừng quên Miley Cyrus đã từng gây chấn động thế giới đến như thế nào khi trở lại với We Can't Stop hồi 2013!

Phong cách gì sẽ được chọn cho ca khúc mà bộ ba Miley - Taylor - Lady trình bày?

Sẽ ra sao nếu bộ ba Miley Cyrus - Lady Gaga - Taylor Swift sẽ cùng kết hợp trong một bản hit tuyệt vời của Mark Ronson? Những thiên thần xinh đẹp Victoria's Secret đóng vai trò gì trong lần trở lại này của Miley Cyrus? Và liệu ba cô nàng cá tính này có hóa thân thành những người mẫu Victoria's Secret quyến rũ trong ca khúc mới không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất