Âm Nhạc

Sau khi kết hợp cùng Osad, Hà Anh trải lòng chuyện tình không trọn vẹn trong ca khúc mới

Tùng Dương
Chia sẻ

Nam ca sĩ điển trai Hà Anh vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm mang tên "Khâu lại trái tim em".

Sau khi tạo được dấu ấn với MV Những kẻ dại khờ kết hợp cùng Đinh Mạnh Ninh
Osad, nam ca sĩ Vũ Hà Anh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai của mình trong năm có
tên Khâu lại trái tim em. Đây là một bản tình ca ngọt ngào và đầy cảm xúc - một ca khúc mới
nhất tác giả trẻ An Trịnh, người cũng đã có nhiều sản phẩm thành công dành cho Hà Anh
như Khi có em, Nơi em thuộc về,…

Hà Anh từng kết hợp với Osad và Đinh Mạnh Ninh trong MV Những kẻ dại khờ.

Khâu lại trái tim em là sản phẩm âm nhạc thứ hai của anh chàng trong năm nay.

Nói về sản phẩm âm nhạc lần này, nam ca sĩ chia sẻ: “Khâu lại trái tim em là một ca khúc mà Hà Anh rất thích từ ca từ đến chủ đề, nội dung ngay từ khi nghe demo. Bài hát viết về hai người yêu nhau nhưng mỗi người lại mang trong mình những nỗi đau riêng khi gặp gỡ“.

Câu chuyện tình yêu trong ca khúc là một tình yêu nồng nhiệt nhưng lại không thể trọn vẹn bởi mỗi mảnh ghép cảm xúc đều đã có những vết xước.

Ca khúc là kết quả của những đồng hiệu trong tâm hồn và cảm xúc của Hà Anh cũng như An Trịnh. Cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ có tiếng đã ngồi lại bên nhau biết bao lần, sẻ chia những buồn vui của cuộc sống để có thể thực sự thấu hiểu nhau, làm nên một bản audio mang nhiều tâm sự. Có thể nói, những gì An Trịnh viết trong ca khúc cũng chính là những chất chứa trong lòng của Hà Anh mà nam ca sĩ không thể tự nói bằng lời.

Khâu lại trái tim em là một bản audio mang nhiều tâm sự, là kết quả của những đồng hiệu trong tâm hồn và cảm xúc của Hà Anh cũng như An Trịnh.

Điều mà Hà Anh và An Trịnh muốn gửi gắm qua ca khúc là mong những ai đã, đang tổn thương sẽ một lần nữa tìm lại được mình, tìm lại khoảng thời gian đau khổ nhất nhưng cũng là đẹp nhất của cuộc đời mỗi con người.

Sau Khâu lại trái tim em, Hà Anh sẽ tiếp tục phát hành thêm một ca khúc do chính mình sáng tác vào cuối năm nay. Nam ca sĩ muốn đo ni đóng giày giọng ca của mình vói những bản tình ca lãng mạn, cảm xúc và ngọt ngào. Hãy cùng ủng hộ Khâu lại trái tim em và chờ đón sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Hà Anh nhé!

MV Khâu lại trái tim em.

Anh chàng sẽ phát hành thêm một ca khúc nữa vào cuối năm nay.

Cùng ngắm nhìn loạt hình ảnh điển trai của Hà Anh trong ca khúc mới:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất