Âm Nhạc

Sau khi 'đại náo' nhà trọ của Lee Hyori, YoonA được 'tặng' ngay ca khúc solo mới

Theo AllKpop
Chia sẻ

Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của YoonA kể từ khi SNSD có thành viên rời công ty.

Mới đây, SM vừa tung ra bộ ảnh teaser đẹp lung linh của YoonA và thông báo về việc phát hành ca khúc To You vào ngày 13/5 tới. Đây là sự kết hợp giữa cô nàng và nhạc sĩ Lee Sang Soon sau khi làm “khách trọ” dễ thương trong gia đình Lee Hyori.

YoonA

To You là một bản ballad nhẹ nhàng theo phong cách acoustic, được nhạc sĩ Lee Sang Soon lấy cảm hứng từ sự bình yên của đảo Jeju. Phần lời bài hát do chính YoonA chắp bút, kể về những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời gian gắn bó cùng vợ chồng Lee Hyori và các khách trọ khác. Ngoài ra, ca khúc còn nhắc về tình cảm nữ thần tượng dành cho một người mà cô phải nói lời chia xa trước đây. Màn hợp tác bất ngờ này xuất phát từ mối quan hệ tốt đẹp của YoonA khi trở thành nàng giúp việc nhanh nhẹn, chăm chỉ và luôn quan tâm đến người khác trong show Hyori's Homestay 2.

YoonA và vợ chồng Lee Hyori - Lee Sang Soon

Cô nàng giúp việc dễ thương trong Hyori's Homestay 2

Những khoảnh khắc gần gũi, thân thiết của “khách trọ và chủ nhà”

Bắt đầu từ vị trí hát phụ trong SNSD giờ đây YoonA đã có những ca khúc solo riêng cho mình. Tuy cô nàng không sở hữu tông giọng chắc khỏe hay có thể lên highnote như Taeyeon nhưng nữ thần tượng đã biết cách biến yếu điểm trở thành lợi thế riêng. Chất giọng mỏng và trong veo của YoonA lại mang đến cho người nghe cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, thanh khiết và không bị gò bó bởi một khuôn khổ nhất định nào đó.

Sau khi xem ảnh teaser trong veo của YoonA hẳn các fan đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới này, thế nên cùng nghe thử bản demo ca khúc To You trước nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất