Âm Nhạc

Sau khi bị vạch trần loạt bê bối đời tư, Wonho chính thức rời Monsta X

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Monsta X đang vô cùng hoang mang trước thông tin này.

Sau khi thông tin Wonho - thành viên của nhóm nhạc Monsta X bị vạch trần loạt bê bối đời tư khiến cho Knet xôn xao thì mới đây, công ty Starship Entertainment đã chính thức xác nhận anh đã rời khỏi nhóm. Cụ thể, theo thông tin vừa được cập nhật từ Starship, sau khi bùng nổ thông tin không hay về quá khứ của Wonho, đại diện công ty và nam ca sĩ đã cùng nhau đi đến quyết định cuối cùng này để tránh những hậu quả khó kiểm soát cho những thành viên còn lại.

Wonho chính thức rời Monsta X.

Tuy nhiên, quyết định này của Wonho đã không nhận được sự đồng thuận từ số đông khán giả, đa phần cho rằng trong khi thực hư câu chuyện vẫn chưa được sáng tỏ thì việc anh rời nhóm chẳng khác nào một lời thú tội. Chưa kể đến việc, Wonho được đánh giá là thành viên nổi bật nhất nhóm nếu xét về cả thực lực lẫn visual. Một khi Wonho quyết định rời nhóm, chắc chắn tương lai của Monsta X sẽ vô cùng khó khăn.

Quyết định này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sự việc bắt nguồn khi cách đây không lâu, một nhân vật có tên là Jung Da Eun (ulzzang chuyển giới, người yêu của Han Seo Hee) lên tiếng bóc phốt Wonho rằng cả hai từng có thời gian chung sống với nhau, tuy nhiên cuộc sống lại lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Không những vậy, Jung Da Eun còn khẳng định trong thời gian cả hai chung sống, Wonho còn lấy những đồ đạc cá nhân của cô để rao bán trên các trang thương mại điện tử nhằm kiếm tiền riêng.

Chấn động hơn, Jung Da Eun còn cho biết thêm, thời điểm đó Wonho đã từng bị áp giải đến trại giáo dưỡng vì có hành vi trộm cắp nghiêm trọng. Theo thông tin được cựu Ulzzang này tiết lộ, thời điểm chính xác sự việc xảy ra là vào năm 2008.

Ngôi sao chuyển giới Jung Da Eun.

Sau những lời tuyên bố gây sốc của Jang Da Eun, công ty chủ quản của Wonho là Starship Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ khởi kiện cô gái này. Nhưng bất ngờ tại thời điểm này, công ty lại đột ngột xác nhận Wonho sẽ rời nhóm trong sự ngỡ ngàng của khán giả và người hâm mộ. Theo đó, Monsta X sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 6 người còn lại.

Tương lai của Monsta X chắc chắn sẽ rất khó khăn trong những ngày tới.

Xem thêm: Quà tặng fan 'tiền comeback' của Monsta X: MV 'Find You' nhuốm màu đau thương bởi cốt truyện kịch tính

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất