Âm Nhạc

Sau ít giờ, MV #EDTACNA - Hương Giang thẳng tiến #1 trending Youtube

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành tích đáng nể trên youtube phần nào chứng minh thành công vượt bậc đến từ ca khúc mới của Hương Giang.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự trở lại của Hương Giang với MV #EDTACNA - Em đã thấy anh cùng người ấy thật sự đem lại một cú hit lớn đầy thành công của nữ ca sĩ. Ca khúc chứng minh sức hút khủng với khán giả với hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 tiếng đầu tiên ra mắt. Hiện tại, ca khúc đã leo lên vị trí tab #1 thịnh hành trên youtube.

MV của Hương Giang đã leo lên tab #1 thịnh hành trên youtube.

Sau thành công của #ADDODA 1 - Anh đang ở đâu đấy anh, mối tình tay 3 giữa Hương Giang, Hân và Jack càng khiến người hâm mộ tò mò, háo hức muốn thưởng thức phần tiếp theo của câu chuyện. Đó hẳn là một phần lý do khiến ca khúc trở cực hot ngay từ khi vừa ra mắt. Tính tới thời điểm này, MV mới của Hương Giang cũng đã gần chạm ngưỡng 3 triệu lượt xem.

MV #EDTACNA

Không giống như suy đoán của khán giả, trong MV #EDTACNA, Hương Giang vẫn chưa thực sự trả thù được cô bạn thân Hân và người tình phản bội Jack. Tuy nhiên, bên cạnh giọng ca Hương Giang, nội dung MV gay cấn hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ xen lẫn quá khứ và hiện tại vẫn vô cùng lôi cuốn người xem. Đặc biệt, sự góp mặt của nhân vật Phillip cuối MV càng khiến khán giả tò mò, háo hức chờ đón phần tiếp theo của câu chuyện.

Chắc chắn con số 3 triệu view chưa phải đích đến cuối cùng của #EDTACNA. Hiện tại, fan vẫn háo hức “cày view” cho MV mới của Hương Giang và chờ mong con số đạt được sau 24 giờ, cùng thưởng thức ca khúc và chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất