Âm Nhạc

Sau hơn 1 năm tan rã, cuối cùng I.O.I cũng được tái hợp trong… 2 tiếng đồng hồ

Đình Khôi
Chia sẻ

Quãng thời gian ngắn ngủi này thật sự không thể làm hài lòng người hâm mộ.

Chương trình Produce 48 đã bắt đầu bấm máy hồi đầu tháng 4 và hôm nay (22/4), các thí sinh sẽ trình diễn bài hát chủ đề trên sân khấu M Countdown. Trước đó 1 ngày, “ông lớn” Mnet bất ngờ tiết lộ 11 thành viên I.O.I sẽ tham gia vào buổi ghi hình này cùng với đàn em Wanna One. 2 nhóm nhạc đình đám có mặt để động viên, gửi gắm lời khuyên tới 96 thực tập sinh - ca sĩ của Produce 48. Thông tin này khiến các fan Kpop dậy sóng bởi vì đây là lần đầu I.O.I xuất hiện đầy đủ 11 cô gái sau khi tan rã vào tháng 1/2017.

Danh sách thí sinh của chương trình vẫn còn nằm trong vòng bí mật nên không có bất cứ hình ảnh nào về đợt ghi hình này lọt ra ngoài.

Girlgroup và boygroup chiến thắng 2 mùa Produce 101 xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt.

Trước đó vào ngày ghi hình đầu tiên của Produce 48, 2 “center quốc dân” Jeon Somi và Kang Daniel cũng có mặt góp vui.

Do tính bảo mật của chương trình nên tất cả thông tin về buổi quay đều được giữ kín. May mắn vẫn có một số fan đã túc trực sẵn tại địa điểm ghi hình nên vẫn có những hình ảnh chứng minh các cô nàng tái hợp đầy đủ.

Sohye, Somi, Chungha.

Doyeon, Mina, Yeonjung, Yoojung.

Sejeong, Chaeyeon và Kyulkyung.

Riêng thủ lĩnh Nayoung không có tấm hình nào là do… tới quá sớm.

Hơn 1 năm tan rã và sau bao lần lỡ dịp, I.O.I cuối cùng đã được tái hợp trong sự phấn khích của người hâm mộ nhưng cuộc vui nào cũng phải tàn. Theo ghi nhận, các cô gái chỉ ở lại trường quay 2 tiếng đồng hồ và lần lượt rời đi vì lịch trình quá bận rộn. Việc tái ngộ chóng vánh khiến các fan cảm thấy hụt hẫng bởi không thể thỏa lấp được khoảng thời gian dài chờ đợi trước đây.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của I.O.I trên Produce 48.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất