Âm Nhạc

Sau hit Mỹ Tâm, Phương Mỹ Chi tiếp tục 'gây thương nhớ' bằng bản cover ngọt lịm

Chia sẻ

Đôi khi chỉ cần những bản cover đầy ngẫu hứng như thế này của Chị Bảy cũng có thể khiến fan 'ngẩn ngơ'.

Cách đây ít phút, Phương Mỹ Chi vừa chia sẻ tới fan hâm mộ bản acoustic Huế tình yêu của tôi trên trang cá nhân. Với sự ngọt ngào đầy ân tình trong giọng hát cùng tiếng đàn guitar mộc mạc và cũng rất mới lạ, bản cover ngay lập tức nhận được hàng loạt tình cảm yêu mến và chia sẻ của khán giả yêu nhạc.

Huế tình yêu của tôi (Acoustic)

pmc1

Phương Mỹ Chi giản dị trong clip.

Quang Nhật tiếp tục hỗ trợ guitar trong bản cover lần này của Phương Mỹ Chi.

Quang Nhật tiếp tục hỗ trợ guitar trong bản cover lần này của Phương Mỹ Chi.

Dễ nhận ra không gian thực hiện bản cover này là trong dịp biểu diễn tại Huế cách đây không lâu của Phương Mỹ Chi. Đây cũng là dịp mà Chị Bảy tái ngộ người bạn cùng team Hiền Thục - Quang Nhật. Cả hai cũng từng có một bản cover gây sốt Ba kể con ngheNhé anh và cho tới hôm nay là Huế tình yêu của tôi.

Ba kể con nghe - Nhé Anh

Ngoài những bản dân ca ngọt lịm và quen thuộc thường thấy, không dễ để khán giả thấy một hình ảnh Chị Bảy vô cùng 'xì tin' với những bản cover acoustic. Có lẽ chính vì thế, ngay khi Phương Mỹ Chi 'khoe' bản cover này trên trang cá nhân thì phần lớn khán giả đều yêu thích và cùng quan điểm cho rằng Chị Bảy hát mộc với guitar cũng vô cùng phù hợp. Và nếu có thể thì một phiên bản acoustic chỉn chu cho một ca khúc hoàn chỉnh là điều mà người hâm mộ vô cùng chờ mong từ tài năng nhí này.

Chị Bảy cùng gia đình đã có nhiều kỷ niệm đẹp tại Huế - Phần nào giúp cho bản cover lần này thêm đong đầy tình cảm.

Chị Bảy cùng gia đình đã có nhiều kỷ niệm đẹp tại Huế - Phần nào giúp cho bản cover lần này thêm đong đầy tình cảm.

Trong thời gian tới, Phương Mỹ Chi sẽ hoàn thành và ra mắt album thứ 2 trong sự nghiệp của mình. CD cũng với không gian âm nhạc đậm chất dân ca, trữ tình nối tiếp thành công của album vol.1 ra mắt cách đây 2 năm. Cùng chờ đợi những dự án âm nhạc trong tương lai của Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ
Tin mới nhất