Âm Nhạc

Sau hình ảnh ma mị, Sơn Tùng thư sinh trở lại trong quà tặng 'người yêu' dịp Valentine

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Sơn Tùng đã sẵn sàng để dành tặng "người yêu" của mình món quà âm nhạc đặc biệt.

Chỉ mới ít ngày ra mắt sản phẩm độc lập đầu tiên MV Lạc trôi và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, Sơn Tùng M-TP đã bắt tay ngay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới dành tặng khán giả vào dịp Valentine.

MV Lạc trôi

Đây là một dự án được Sơn Tùng ấp ủ từ rất lâu mang ý nghĩa giúp khán giả nhìn thấy chính họ trong đó và cảm nhận được tình cảm của Sơn Tùng M-TP dành đến cho họ. Sản phẩm này được xem như cách mà nam ca sĩ gửi lời tri ân đến những người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng anh trong suốt thời gian qua.

Nếu trong Lạc Trôi, khán giả bất ngờ với sự lột xác bằng hình ảnh cổ trang đầy ma mị và quyền lực thì với sản phẩm âm nhạc lần này, Sơn Tùng sẽ quay trở lại hình ảnh thư sinh, đẹp trai Hàn Quốc. MV lần này hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình làm nao lòng con tim người xem.

Hình ảnh thư sinh Hàn Quốc đã từng đốn tim không biết bao nhiêu fangirl của Sơn Tùng.

“Thành công ngày hôm nay của Tùng có được là do sự yêu thương, đồng hành của người hâm mộ nên Tùng ấp ủ một dự án mà trong đó sẽ có sự góp mặt của những người yêu quý mình. Trong dịp Valentine, nhiều người hay nhắc về tình yêu đôi lứa nhưng với Tùng, ngày Valentine cũng là ngày để Tùng thể hiện tình cảm với những ai yêu quý mình nên Tùng quyết định thực hiện MV đầy ngọt ngào để gửi tặng đến tất cả. Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” nên Tùng muốn các bạn cũng sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.”Sơn Tùng chia sẻ

“Tùng luôn xem tất cả những người quý mến Tùng như “người yêu” nên Tùng muốn các bạn cũng sẽ hạnh phúc trong ngày Valentine.”

Vốn là một nghệ sĩ tiên phong và luôn biết cách mang đến điều bất ngờ cho khán giả, trong dự án mới, nam ca sĩ sẽ là người đầu tiên áp dụng công nghệ 360 cho toàn bộ dự án như poster và quay hình trong buổi Private Year End Meeting với sự tham dự của 300 fan diễn ra vào ngày 22/1/2017. Trong chương trình, Sơn Tùng hứa hẹn thể hiện lại những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình và mang đến một tiết mục bất ngờ để gửi tặng fan. Đặc biệt hơn nữa, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau còn chiều fan đến mức thiết kế sân khấu sao cho thu hẹp khoảng cách giữa ca sĩ và người hâm mộ, giúp anh có thể đến gần hơn để giao lưu, tương tác trực tiếp với họ.

MV chính thức phát hành vào ngày 14/2/2017 trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, anh cũng sẽ giới thiệu bộ sản phẩm quà tặng dành cho người hâm mộ nhân dịp năm mới.

Một số hình ảnh khác trong MV được Sơn Tùng hé lộ đến khán giả:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất