Âm Nhạc

Sau hành động của 'ông lớn' SM, cộng đồng fan SNSD trỗi dậy niềm tin… Jessica quay về

Lâm Nhi
Chia sẻ

Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu như ngày này sớm xảy ra.

Gần đây, một bạn fan đã cho đăng tải hình ảnh Taeyeon cùng Jessica nắm tay nhau trên sân khấu trong sự kiện diễn ra tại Việt Nam vào năm 2014 và nhận được rất nhiều phản hồi từ những người hâm mộ khác. Sẽ thật bình thường nếu như tài khoản chính thức của SM không “thả tim” cho một bình luận với nội dung: “Thật chứ? Tôi nhớ họ quá”. Điều đáng chú ý ở đây là SM không like hình nhưng lại bấm thích comment trong bài, thế nên càng gây bất ngờ. Fan lại được phen “đứng ngồi không yên” trước tín hiệu đầy khả quan này. Niềm tin về việc Jessica trở lại và ngày SNSD tái hợp trọn vẹn không còn xa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bình luận của một bạn trong bài post.

Và được tài khoản chính thức của SM like.

Hầu như cộng đồng SONE (fandom SNSD) đều cho rằng hành động like bình luận thay vì hình này của SM chắc chắn không phải vô tình. Hơn nữa, trước khi “công chúa băng giá” rời khỏi SNSD, bộ đôi giọng ca chính Taeyeon - Jessica được ví như cặp bài trùng của nhóm, đặc biệt là trong âm nhạc. Dù ai cũng rõ Tiffany là bạn thân nhất của thủ lĩnh SNSD nhưng Jessica mới là thành viên song ca ăn ý nhất với Taeyeon. Phần đông fan còn “gán ghép” cả 2 lại với nhau, thế nên nhiều người không tin vào lùm xùm xích mích nội bộ giữa 2 nữ thần tượng.

TaengSic là tên couple mà fan đặt cho 2 cô nàng.

Jessica chính thức thông báo rời nhóm vào ngày 30/9/2014, sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến cộng đồng SONE đã có khoảng thời gian khó khăn bởi họ vẫn luôn tin vào một SNSD với 9 mảnh ghép.

Sau khi kết thúc hợp đồng với SM vào cuối năm 2017, Seohyun, Sooyoung và Tiffany quyết định rời công ty để tìm hướng đi riêng cho mình trong khi các thành viên còn lại đều tái ký. Điều này lần nữa khiến fan rơi vào trạng thái hoang mang vì SNSD có nguy cơ tan rã thực sự và sẽ rất khó để thấy họ đứng chung sân khấu.

Vì thế, sau động thái bất ngờ này của SM đã thắp lên hi vọng cho người hâm mộ về sự đoàn tụ giữa Jessica và SNSD. Fan không ngừng tin tưởng một ngày nào đó, “công chúa băng giá” sẽ xuất hiện trở lại bên cạnh 8 thành viên SNSD. Trong khi chờ đợi hãy cùng thưởng thức và ủng hộ sản phẩm riêng của các cô gái nhé!

Something New - Taeyeon

To You - YoonA

Summer Storm - Jessica

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất