Âm Nhạc

Sau girlgroup 'bảng cửu chương', Kpop lại xuất hiện thêm 1 cái tên khiến tất cả bật ngửa

Tít Trắng
Chia sẻ

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa Wikipedia và Mickey!

Sau một thời gian dài rất dài khiến người hâm mộ phải chờ đợi, cuối cùng thì Fantagio Entertainment cũng ấn định ngày debut cho girlgoup mới của mình - vốn được biết đến với cái tên iTeen Girls, bao gồm 2 cô nàng từ top 11 Produce 101 mùa đầu (hay chính là I.O.I): Yoojung và Doyeon. Tuy nhiên trong khi bàn dân thiên hạ chưa kịp mừng bởi ngày Yoojung Doyeon được debut đã tới, trong khi các thành viên khác trong I.O.I đều đã “đánh đông đánh tây” cùng Pristin, Gugudan, WJSN, DIA, debut solo như Kim Chung Ha hoặc “rần rần” trên TV suốt ngày như Somi, So Hye… thì tất cả đã phải bật ngửa với tên nhóm: Weki Meki. Gugudan (bảng cửu chương) vẫn còn chưa là gì nhé!

Weki Meki với 2 cây hút fan từ Produce 101 mùa đầu: Yoojung và Doyeon.

iTeen Girls hay chính là Weki Meki - girlgroup sắp debut.

Theo Fantagio, Weki Meki (phát âm: Wee key Mee key) là cái tên mang nhiều ý nghĩa. Weki tượng trưng cho việc các thành viên cùng nhau “mở cánh cửa bước ra thế giới” trong khi Meki nghĩa là 8 màu sắc khác nhau, độc nhất vô nhị của 8 thành viên. Chưa hết, Fantagio còn gây ấn tượng với sự hài hước của mình bởi công ty này muốn lựa chọn 1 cái tên nghe vui tai tương tự… Coca Cola. Kết quả, Weki Meki ra đời!

Vâng, và không phải nói thì bạn cũng biết cộng đồng mạng đã dậy sóng thế nào rồi đấy. Đúng là Kpop fan không biết nên khóc hay nên cười nữa đây!

Đây là tôi khi lần đầu nghe thấy cái tên Weki Meki xuất hiện trên cuộc đời và bước vào thế giới này.

Doyeon cảm thấy sụp đổ và trống rỗng.

Weki Meki? Thực sự là Weki Meki?

Đã đến nước này, cần phải gọi ngay một cuộc điện thoại đến Fantagio để xác minh.

Những dòng nhật ký thấm đẫm nước mắt: Tại sao Fantagio, sao lại nỡ làm vậy chứ? Tại sao không phải là iTeen Girls như ban đầu?

Jeon Somi hẳn là đang khóc ngất trong WC, sau đó sẽ nép mình một góc tường để tự nhủ: “Nhóm của chị Doyeon và Yoojung tên là Weki Meki, Nhóm của chị Doyeon và Yoojung tên là Weki Meki”…

Phiên bản chế của Rookie (Red Velvet) chuẩn bị xuất hiện: “Weki Meki, my super Weki Meki Meki”

Và có lẽ Fantagio còn ngại nên chưa tiết lộ sự thật về nguồn gốc cái tên Weki Meki: Một sự kết hợp (phát âm) hoàn hảo giữa Wikipedia và Mickey!

Thôi thì chấp nhận sự thật đi, hỡi các fan yêu dấu của iTeen Girls, à không Weki Meki.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất