Âm Nhạc

Sau 'giông bão', Hiền Hồ đã có MV đầu tay cán mốc 1 triệu lượt view

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau khi phát hành 2 tuần, MV "Em ngày xưa khác rồi" đã đạt hơn 1 triệu lượt xem Youtube và hơn 4 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến.

Ra mắt MV trong thời điểm các ngôi sao ca nhạc tên tuổi khác cùng trở lại “đường đua” Vpop, Em ngày xưa khác rồi tuy không ầm ĩ nhưng cũng đang dần chiếm được tình cảm của khán giả. Có rất nhiều lời khen dành cho ca khúc mới của Á quân The Voice 2017, đây cũng là một tin vui cho Hiền Hồ vì sau những nỗ lực, tâm huyết và đầu tư tài chính cho dự án âm nhạc lần này. Cuối cùng cô nàng cũng tạo được dấu ấn trên con đường âm nhạc bằng chính tài năng của mình.

MV Em ngày xưa khác rồi

Trong MV, khán giả cũng bất ngờ trước diễn xuất của Hiền Hồ trong những phân cảnh đầy tâm trạng.

“Thật sự khi ra ca khúc này Hiền rất hồi hộp để chờ xem cảm nhận từ khán giả, khi nhận được những lời khen Hiền cảm thấy rất vui và có thêm nguồn động lực lớn cho mình”, cô chia sẻ.

Chỉ sau 2 tuần, MV đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt view.

Với nữ ca sĩ 9x, mỗi sản phẩm là cá tính và dấu ấn riêng của cô. Chính vì thế, Hiền Hồ luôn muốn chăm chút “đứa con tinh thần” với những gì tốt nhất, cô tham gia vào tất cả các khâu từ hình ảnh, xây dựng kịch bản,…

Luôn nỗ lực không ngừng và tâm huyết trong sản phẩm mới, Hiền Hồ hứa hẹn là một nhân tố thú vị trong “đường đua” âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất