Âm Nhạc

Sau gần 4 năm rời F(x), SM sắp sửa cho Sulli ra mắt với tư cách ca sĩ solo?

Krysmin
Chia sẻ

Sulli vừa thả thính fan với tấm ảnh chứa dòng chữ "SULLI Project" làm dấy lên thông tin cô nàng sẽ trở lại.

Ngay sau khi SM vừa xác nhận Luna sẽ comeback vào tháng 4 với một album solo mới, Sulli lại tung bức ảnh teaser có nội dung “SULLI Project” trên trang cá nhân. Ngay lập tức các fan đồn đoán rằng SM đang chuẩn bị cho Sulli ra mắt với vai trò một ca sĩ solo, có vẻ đây là dự án mới của công ty dành riêng cho cựu thành viên F(x).

Kể từ khi rời nhóm, Sulli dường như chỉ bận rộn với những dự án phim ảnh và làm người mẫu cho các tạp chí thời trang, mà không hề có bất cứ hoạt động nào liên quan tới âm nhạc. Khoảng thời gian gần đây, Sulli bắt đầu đăng clip tập vũ đạo trên trang cá nhân, khiến nhiều fan đặt câu hỏi: Liệu có phải cô nàng sắp quay trở lại với Kpop? Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước mọi tin đồn, “mẩu” cũ của F(x) lại tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với bức ảnh có gắn logo của SM cùng nội dung “SULLI Project” , kèm dòng hashtag #smccclab.

Fan tung tin SM đang chuẩn bị cho Sulli ra mắt với vai trò ca sĩ solo vì bức ảnh này.

Mặc dù chưa có bất cứ xác nhận chính thức nào, nhưng có thể nói đây là dự án nghiêm túc đầu tiên mà SM dành cho Sulli kể từ ngày cô nàng rời khỏi đội hình F(x). Có thể đó là một dự án phim ngắn hoặc một chương trình thực tế dành riêng cho mỹ nhân họ Choi cũng nên, nhưng trước những cơ sở như Sulli từng là một ca sĩ, được đào tào bài bản về thanh nhạc lẫn vũ đạo hay những video tập nhảy, tập hát tại studio trong khoảng thời gian gần đây do cô nàng đăng tải, thì nghi vấn hàng đầu được đặt ra vẫn là “Sulli sẽ quay lại với âm nhạc”.

Sulli bất ngờ quay video tập nhảy sexy làm fan Kpop đặt ra thuyết âm mưu cô nàng và F(x) sắp tái hợp hay sắp ra mắt solo?

Không quá nổi bật về kỹ năng ca hát, nhưng đừng quên Sulli cũng là một idol được đào tạo bài bản, từng được ra mắt trong nhóm nhạc đình đám của ông lớn SM.

Netizen để lại nhiều bình luận tiêu cực về thông tin này:

- Sulli mà solo debut thì sẽ thành thảm hoạ Kpop mất.

- Chẳng phải cô ta không còn tha thiết gì với âm nhạc nên mới rời F(x) sao? Sao bây giờ lại quyết định ca hát trở lại vậy?

- SM có bị điên không khi cho “cái bình bông di động” này solo debut thế?

- Sulli mà hát được thì hẵng là ai cũng có thể trở thành ca sĩ mất rồi.

- Mỗi khi nhìn cô ta trên sân khấu, mình luôn nghĩ rằng cô ta nhảy thôi đã chán, hát nữa thì chắc là không ra hơi.

- Đóng phim cũng dở, hát lại chẳng hay, vũ đạo thì tầm thường, không biết sì sao SM cứ “push” cho cô ta mãi thế?

Mặc dù sở hữu nhan sắc nổi bật, thần thái hơn người nhưng Sulli lại không được đánh giá cao về tài năng.

Hiện tại, SM vẫn chưa có bất cứ sự khẳng định nào về các hoạt động của Sulli nhưng không lâu nữa thôi, các fan sẽ được gặp lại idol của mình với một dự án mới toanh. Chỉ bấy nhiêu thôi, là thấy phấn khích rồi phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Krysmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất