Âm Nhạc

Sau G-Dragon, Taeyang là thành viên tiếp theo của BigBang 'xuất chưởng'

Migi
Chia sẻ

Sau khi xác nhận album solo comeback của G-Dragon, Taeyang là cái tên tiếp theo được YG nhắc tới trong kế hoạch trở lại mùa hè này.

Sau nhiều hình ảnh úp mở và tin đồn về lịch comeback của chàng thủ lĩnh BigBang, Ngày 30/5, chủ tịch Yang Huyn Suk chính thức xác nhận sự trở lại của G-Dragon thông qua hình ảnh của GD và Taeyang được đăng tải trên instagram. Theo đó, GD sẽ comeback với solo album mới vào đầu tháng 6 này. Đồng thời, cậu bạn thân Taeyang cũng có kế hoạch trở lại ngay sau đó.

Ngoài thông tin GD trở lại, các fan nhanh chóng chú ý tới dòng chữ #TaeyangIsNext nổi bật kèm chia sẻ của chủ tịch YG.

Trước tour diễn vòng quanh thế giới G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E bắt đầu vào ngày 10/6 tới tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, GD cũng đang tích cực chuẩn bị cho solo album sắp phát hành. Anh chàng thường xuyên chia sẻ, cập nhật hình ảnh về MV mới trên instagram. Vậy là trong thời gian tới, fan BigBang sẽ không sợ nhàm chán vì sự đổ bộ lần lượt của cặp đôi bạn thân Kpop đình đám GDYB.

Những hình ảnh mới được GD tiết lộ trên instagram.

Tạo hình mới khiến fan tò mò.

Sau GD, Taeyang là thành viên tiếp theo lên kế hoạch trở lại. Anh chàng từng thành công với solo album Rise ra mắt năm 2014.

Eyes, Nose, Lips - Taeyang.

MV Ringa Linga.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất