Âm Nhạc

Sau Dương Khắc Linh, đến Khắc Việt tổ chức tiệc bất ngờ cho vợ tại Club Lounge triệu đô

T.H
Chia sẻ

V.Lounge luôn gây ấn tượng bởi quy tụ được dàn sao hạng A, với nhiều tên tuổi “khủng", đình đám nhất Việt Nam.

Ra mắt được gần 2 tháng , V.Lounge chính thức là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất Đà Thành. Đây không chỉ là nơi hội tụ của các dân chơi xịn sò mà còn là điểm đến của các ngôi sao nổi tiếng. Kể từ khi ra mắt, V.Lounge luôn gây ấn tượng bởi quy tụ được dàn sao hạng A, với nhiều tên tuổi “khủng”, đình đám nhất Việt Nam.

Ngày 20/6 vừa qua, trong đêm nhạc với Rapper trẻ Osad với những ca khúc “thả thính” đình đám, V Lounge bất ngờ được nam ca sĩ Khắc Việt ghé thăm và bí mật lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ yêu cực hoành tráng. Đến chúc mừng vợ chồng nam ca sĩ có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Trên trang facebook cá nhân của mình, vợ DJ nóng bỏng của nam ca sĩ chia sẻ rất nhiều hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Trong lúc OSAD đang vô tư “thả thính” trên sân khấu….

…. Thì nam ca sĩ Khắc Việt cũng “thả thính” vợ với bữa tiệc bí mật dưới sân khấu.

Không chỉ có Khắc Việt yêu mến V Lounge, trước đó vào ngày 9/6, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã chọn V.Lounge làm nơi đãi tiệc báo hỉ cho bạn bè và gia đình ở Đà Nẵng, cả hai đã có một đêm tiệc tình tứ khi liên tục “khoá môi” thể hiện tình cảm, khiến ai nấy đều phải ganh tị.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu tại V.Lounge cùng bạn bè sau đám cưới cổ tích.

Hay như, ca sĩ Ưng Đại Vệ thường xuyên lựa chọn V.Lounge làm nơi tụ họp bè bạn, nữ DJ Bunny nổi tiếng đến từ Hàn Quốc vẫn cố gắng ghé qua V.Lounge để tận hưởng cuộc sống về đêm ở Đà Nẵng cho dù có đi sự kiện đến đêm muộn.

Giới trẻ Đà Thành cũng như các dân chơi sành điệu trong và ngoài nước vẫn thường ví V.Lounge như một “thiên đường” của giới thượng lưu, giúp khơi dậy những cảm xúc thăng hoa, một không gian sang chảnh cho các partier thứ thiệt thỏa mình trong từng khoảnh khắc của âm nhạc, giai điệu, lắc lư với vị rượu thấm, bỏ lại sau lưng những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.

Dù đến vì dịp gì, V.Lounge sẽ nâng đêm tiệc của bạn lên một tầm cao mới bởi những ý tưởng đột phá không giới hạn về các màn trình diễn nghệ thuật lẫn phong cách âm nhạc.

Là nơi hội tụ của các dân chơi trong và ngoài nước.

V.Lounge được ví như một “thiên đường” của giới thượng lưu.

Ca sĩ Ưng Đại Vệ cùng hội bạn.

DJ Bunny dù đi sự kiện đến đêm muộn vẫn ghé V.Lounge chơi hết mình.

Vào ngày 28.06 sắp tới, một trong “bộ tứ quyền lực” của The Voice 2019, nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đổ bộ V.Lounge. Sự kết hợp giữa nam ca sĩ đẳng cấp nhất Showbiz Việt và Club Lounge đẳng cấp nhất Đà Nẵng chính là sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 6 này, chắc chắn sẽ mang đến đầy đủ những cung bậc cảm xúc cho những ai ghé đến.

Hứa hẹn tạo ra một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ “nightlife” thành đạt, đẳng cấp trong và ngoài nước thể hiện mình, V.Lounge hy vọng sẽ luôn đồng hành với những khách hàng của mình trong hành trình mang đến phong cách clubbing thượng đỉnh.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

V.Lounge - The one and only Club Lounge in Da Nang

Địa chỉ: Lô B6, B7 Block 2. Khu Hoàng Anh Gia Lai, Đường 2/9, Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 0847.14.8888

Email: booking@vlounge.asia

Website: http://vlounge.asia/

Fanpage: https://www.facebook.com/vlounge.asia/

Instagram: vlounge.asia

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất