Âm Nhạc

Sau 'Đưa nhau đi trốn', Đen - Linh Cáo lần đầu live bản song ca mới toanh

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thêm 1 ca khúc dành cho những cặp yêu xa, hứa hẹn sẽ "tạo bão" trong thời gian tới.

Kể từ khi bản audio Ta cứ đi cùng nhau được hé lộ từ tháng 9, người hâm mộ đã dành nhiều sự quan tâm và yêu thích không kém cạnh bản hit Đưa nhau đi trốn trước đó. Đáp lại sự ủng hộ và chờ mong đó, Đen Vâu - Linh Cáo quyết định phát hành MV Ta cứ đi cùng nhau như một món quà gửi đến những khán giả đã quan tâm tới con đường âm nhạc của cả 2 suốt thời gian qua. Cũng trong buổi này, cặp đôi cũng lần đầu trình diễn live bản song ca mới nhất này.

Ta cứ đi cùng nhau là 1 MV với khung cảnh đầy ngôn tình thế nhưng lại được thực hiện với những góc máy chất lừ, đầy gai góc.

Đen Vâu và Linh Cáo trong buổi họp báo ra mắt MV.

Cả 2 chia sẻ đã phải bỏ đến hơn 20 bản demo để có được bản thu hoàn hảo.

Rapper Kimmese đến chia vui cùng đồng nghiệp.

Clip: Đen và Linh Cáo live Ta cứ đi cùng nhau.

Thông qua MV Ta cứ đi cùng nhau, Đen Vâu muốn mang tới thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, sống hết mình trong hiện tại. Hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được “trái ngọt”. Không tiết lộ về chi phí thực hiện MV nhưng theo Đen Vâu, Ta cứ đi cùng nhau là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của anh trong thời gian này.

MV Ta cứ đi cùng nhau

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất