Âm Nhạc

Sau Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu tiếp tục tung ca khúc ballad cho Uni5

Tít Trắng
Chia sẻ

Bộ đôi mỹ nam Uni5 vừa giới thiệu sản phẩm thứ ba kể từ khi debut.

Sau nhiều lần “nhá hàng” trên fanpage khiến fan sốt vó, tối ngày 19/11, Uni5 đã chính thức ra mắt ca khúc pop ballad đầu tiên của mình. Ca khúc có tên Khóc bằng nụ cười - một sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Phần giai điệu bắt tai, dễ ngấm được nam hit-maker mát tay trau chuốt từng câu từ. Đây được dự đoán sẽ là hit ballad tiếp theo của Đỗ Hiếu sau Trách ai bây giờ - Đông Nhi và Như phút ban đầu - Noo Phước Thịnh.

uni5

Hình ảnh mới nhất của bộ đôi mỹ nam Toki - K.O.

Khóc bằng nụ cười (Lyric video)

Xây dựng hình tượng những chàng trai cá tính, mạnh mẽ trong 2 single đầu tiên, Khóc bằng nụ cười là một sự lột xác hoàn toàn mới của Uni5 ở lần ra quân này. Nếu như người hâm mộ đã ấn tượng với ngoại hình bắt mắt và vũ đạo điêu luyện của Uni5 trước đó thì với sản phẩm mới, nhóm đã tập trung nhiều hơn vào giọng hát.

uni5-2

2 chàng trai không ngừng biến hóa qua từng sản phẩm.

uni5-4

Tạo hình điển trai hút hồn của Toki.

uni5-5

K.O cũng đốn tim fan không kém.

Chia sẻ về “gà cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Đỗ Hiếu cho biết tuy Uni5 không sở hữu chất giọng quá “khủng” nhưng vẫn đầy đủ tình cảm và độ thấm cho đứa con tinh thần lần này. Hiện tại, anh cùng với Touliver và Khắc Hưng đang tham gia vào cuộc thi âm nhạc dành cho các producer trẻ thu hút nhiều thí sinh tài năng.

dh

Dù khá bận rộn với vai trò HLV nhưng nam nhạc sĩ vẫn dành thời gian chỉn chu sản phẩm mới cho Uni5. 

Được biết, sau khi tung bản audio chính thức Khóc bằng nụ cười, Uni5 sẽ tiếp tục giới thiệu phần MV cũng “lâm li” không kém và sau đó là mini album vào cuối tháng 12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất