Âm Nhạc

Sau Đông Nhi, Jun Phạm là chủ nhân bản OST tiếp theo từ 'Cô Ba Sài Gòn'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cùng với giai điệu lạ tai, thu hút và tiết tấu rộn ràng, khán giả sẽ nhìn thấy một Jun Phạm hoàn toàn khác biệt.

Mới đây theo thông tin ừ e-kip Cô Ba Sài Gòn vừa được công bố, Jun Phạm sẽ góp mặt trong dự án phim này cùng với nữ ca sĩ Đông Nhi để đảm nhận vai trò trình bày OST. Ca khúc có tên Tân thời - một cụm từ thường xuyên được các nhân vật nhắc đến xuyên suốt phim điện ảnh.

Nội dung của Tân thời nói về sự khác biệt giữa thế giới hiện đại ngày nay so với những thập niên trước. Sự thật ở thì hiện tại, khi mà con người quên mất sự hiện diện của mọi người xung quanh, cũng không còn sử dụng những cách giao tiếp hay liên lạc đơn thuần như trước kia. Đây cũng là thực trạng của giới trẻ ngày nay khi họ chỉ cắm cúi để tương tác, “sống ảo” và mê mẩn với các sản phẩm và phát minh mới nhất của công nghệ ngày nay.

Hình ảnh Jun Phạm trong single mới.

Sản phẩm được thiết kế xuyên suốt với màu sắc từ bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

Teaser MV Tân Thời

Teaser của MV nhạc phim được tung ra cùng lúc với bản audio. Bối cảnh đoạn clip bắt đầu sau khi Như Ý (Lan Ngọc thủ vai) nhận cái tát trời giáng của mẹ. Cô chạy ra khỏi nhà và được một chàng trai an ủi. Câu chuyện khiến khán giả càng tò mò về MV sắp ra mắt.

Cùng với giai điệu lạ tai, thu hút và tiết tấu rộn ràng của Tân thời, khán giả sẽ nhìn thấy một Jun Phạm hoàn toàn khác biệt. Anh chàng đã thay đổi nhiều về cách hát, cách xử lý ca khúc không theo lối mòn mà thay vào đó là phá cách.

Ca khúc Tân thời chính thức ra mắt vào ngày 7/11. Trong khi đó, MV của ca khúc sẽ được giới thiệu đến công chúng vào ngày 19/11.

Cùng xem một số hình ảnh trích từ sản phẩm âm nhạc mới của Jun Phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất