Âm Nhạc

Sau DJ Snake, đích thân Pharrell Williams sẽ 'bắt tay' với BlackPink cho một 'siêu phẩm' kế tiếp?

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ như các cô gái BlackPink đang ngày càng có triển vọng tại thị trường Hoa Kì.

Mới đây, Jennie và Lisa, hai mảnh ghép của BlackPink, đã gây ngạc nhiên đến cộng đồng người hâm mộ khi chụp hình chung với Pharrell Willams, sau khi tin tức về việc BlackPink sẽ biểu diễn chung với Pharrell tại một sự kiện riêng tư. Điều đáng nói hơn, địa điểm của cuộc gặp mặt không phải là một địa điểm thông thường, mà chính là một phòng thu âm chuyên nghiệp của Pharrell.

Bức hình được Lisa đăng tải lên Instagram của mình.

Ngay lập tức, Blinks toàn thế giới thích thú và suy đoán về một ca khúc hợp tác giữa cả hai. Có vẻ như các cô gái nhà YG đón nhận tin vui nối tiếp tin vui khi từ DJ Snake và giờ đây là Pharrell Williams đều vui vẻ ngỏ lời mời hợp tác.

Pharrell Williams cũng thích thú chia sẻ khoảnh khắc trên.

Pharrell Williams là một trong những nghệ sĩ vô cùng tài năng của Hollywood. Không chỉ là một ca sĩ, anh còn là người viết nhạc, nhà sản xuất âm nhạc cho rất nhiều nghệ sĩ danh tiếng của Hollywood. Tên tuổi của Pharrell đã trải dài hơn hai thập kỉ, với vô số các bản hit “cộp mác” tên tuổi của anh. Anh có trong mình gia tài 11 giải Grammy danh giá với đủ các vai trò: nghệ sĩ chính, hòa âm phối khí, nhà sản xuất âm nhạc. So về trình độ, thì Pharrell Williams là một trong những “huyền thoại” của làng sản xuất âm nhạc Mỹ, và tất nhiên là nhỉnh hơn DJ Snake khá nhiều.

Happy, bản hit toàn cầu của Pharrell Williams.

BlackPink đang có những bước tiến triển vô cùng thuận lợi tại xứ cờ hoa. Hi vọng với một chiến lược đúng đắn, các cô gái có thể Mỹ tiến thành công, để “nối gót” BTS mang vinh quang về cho Kpop tại thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất