Âm Nhạc

Sau dấu ấn mạnh mẽ tại Sing My Song, Phạm Hồng Phước tiếp tục tung bản tình ca mới

Tít Trắng
Chia sẻ

Phạm Hồng Phước vừa trình làng ca khúc "Điều gì đến sẽ đến" trong cuốn sách cùng tên mới phát hành của tác giả Hà Thanh Phúc.

Mới đây, nhiều gương mặt đình đám trong giới showbiz như Lệ Quyên, Phạm Hồng Phước, Khổng Tú Quỳnh, Thái Trinh, MC Phan Anh, diễn viên Tina Tình, Diễm My 9X, Aaron Hoàn… đã cùng hội ngộ tại buổi ra mắt sách Điều gì đến sẽ đến của tác giả Hà Thanh Phúc. Trong đó, Thái Trinh lần đầu tiên làm MC đã tạo không khí thân thiện, ấm cúng trong khán phòng.

tac-gia-ha-thanh-phuc

Tác giả Hà Thanh Phúc

dsc_9495

Lệ Quyên

phan-anh

MC Phan Anh

pham-hong-phuoc

Phạm Hồng Phước

thai-trinh

Thái Trinh

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh

tina-tinh

Tina Tình tới chúc mừng tác giả Hà Thanh Phúc.

Đặc biệt, nam ca sĩ Phạm Hồng Phước đã trình bày ca khúc chủ đề Điều gì đến sẽ đến dành tặng riêng cho tác giả Hà Thanh Phúc và cuốn sách này. Sau khi gây xúc động mạnh tại Sing My Song với bài hát dành cho cô em gái khiếm khuyết của mình, Phạm Hồng Phước đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Điều gì đến sẽ đến do Phạm Hồng Phước viết vào một buổi chiều mưa khi được Hà Thanh Phúc cho đọc trước bản thảo. Với lời bài hát nhẹ nhàng “Điều gì rồi sẽ đến, ai một thời nhớ thương xong rồi lãng quên… thế giới này buồn tênh thế sao? Rồi một thời gian sau, gặp lại nhau nói câu “Tôi khỏe mà, cảm ơn, em sao rồi?”.

pham-hong-phuoc-dang-feel-theo-nhac

Phạm Hồng Phước thể hiện Điều gì đến sẽ đến trong buổi họp báo.

pham-hong-phuoc-hat-ca-khuc-chu-de-dieu-gi-den-se-den

Chắc chắn đây sẽ là ca khúc chạm đến tim nhiều người.

Hà Thanh Phúc là cái tên khá quen thuộc với bạn đọc trẻ. Anh bắt đầu viết lách khá sớm, ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường với những truyện ngắn đầu tiên đăng trên các báo Mực Tím, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Người Lao Động,… 15 tuổi, Thanh Phúc đã cho ra mắt quyển sách đầu tay. Gần 13 năm theo đuổi nghiệp viết, Phúc luôn tâm niệm, viết văn là một niềm đam mê lớn, như một chuyến phiêu lưu tuyệt vời của tuổi trẻ. Cuốn sách gần nhất của anh - Cảm ơn người đã rời xa tôi đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

Tác giả Hà Thanh Phúc

Những đề tài mà Phúc chọn đều rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày, là tình yêu tuổi trẻ, là nỗi cô đơn thời đại của những con người trong xã hội mới đi tìm kiếm lẽ sống của đời mình, là sự bế tắc của những phận người đặc biệt đang có nhiều trăn trở…

Đằng sau những câu chuyện buồn đó, sau những nỗi trăn trở đó, luôn là thứ ánh sáng dịu ngọt của sự lạc quan, tin yêu vô ngần vào phía trước. Thay vì cứ phải lo lắng và không ngừng đặt ra những câu hỏi về điều chưa xảy đến, hãy tận hưởng và sống hết mình với những gì mà chúng ta có. Rồi điều gì đến sẽ đến!

Đằng sau những câu chuyện buồn đó, sau những nỗi trăn trở đó, luôn là thứ ánh sáng dịu ngọt của sự lạc quan, tin yêu vô ngần vào phía trước. Thay vì cứ phải lo lắng và không ngừng đặt ra những câu hỏi về điều chưa xảy đến, hãy tận hưởng và sống hết mình với những gì mà chúng ta có. Rồi điều gì đến sẽ đến!

Hà Thanh Phúc chia sẻ tại buổi họp báo: “Có thời gian tôi đã từng kiêu ngạo vì những thành công đến với mình liên tiếp và khá dễ dàng. Và chính vì thế mà sau đó tôi thất bại liên tiếp. Rất cảm ơn những bài học lớn của cuộc đời, để cho mình được tĩnh lại và trân trọng món quà cuộc sống hơn!”

Sau khi giao lưu thân mật, Hà Thanh Phúc đã ở lại ký tặng sách cho các độc giả. Bên cạnh buổi ra mắt tác phẩm tại TP HCM, tác phẩm sẽ tiếp tục được giới thiệu tại những buổi giao lưu, ký tặng tại các nhà sách lớn trên toàn quốc

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất