Âm Nhạc

Sau Chi Pu, sao nữ nào sẽ là 'người tình MV hoàn hảo' của Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Bạn mong muốn kiều nữ nào sẽ sánh vai cùng Sơn Tùng trong những dự án âm nhạc tiếp theo?

Buông đôi tay nhau ra - bên cạnh là một MV với hình ảnh chất lừ cùng giai điệu gây nghiện thì vai nữ chính là Chi Pu trong sản phẩm âm nhạc này của Sơn Tùng M-TP cũng được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

MV Buông đôi tay nhau ra

st2 st3

Với hình ảnh nửa hư nửa thực, lúc gần gũi lúc lại xa vời không thể níu giữ, câu chuyện tình của chàng trai và cô gái trong MV dường như khiến cho người xem phải trăn trở và băn khoăn. Đây cũng là một trong những sản phẩm âm nhạc mà Sơn Tùng thể hiện khả năng diễn xuất nội tâm vượt trội. Thành công từ MV không thể không kể đến là sự ghép đôi quá ngọt của nhà sản xuất. Sau Buông đôi tay nhau ra, Sơn Tùng và Chi Pu được cho là một cặp đôi màn ảnh không thể tách rời trong một bản thể hoàn hảo. Tuy nhiên, các fan của Sơn Tùng vẫn có những danh sách loạt sao nữ có thể sẽ ghép đôi với thần tượng trong tương lai và tiếp tục 'tạo bão'. Họ là ai?

Thiều Bảo Trâm

st4

Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến chính là Thiều Bảo Trâm - Bạn gái tin đồn trong suốt thời gian qua của Sơn Tùng. Dù cho cặp đôi trai tài gái sắc này luôn né tránh nhau ở mọi sự kiện nhưng chính điều đó khiến cho mối quan hệ giữa giọng ca Bee T cùng chàng ca sĩ Thái Bình càng được khán giả tò mò.

st8 st9

Với vóc dáng quyến rũ, nóng bỏng cùng khả năng vũ đạo, Thiều Bảo Trâm được chờ đợi sẽ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng ở thì tương lai, nếu có thể thì một bản song ca cực tình cũng là một ý tưởng vô cùng hay ho.

Phương Ly

st7.jpg

Nhan sắc cũng như cá tính có phần nổi trội được cho là phù hợp với 'diện mạo' âm nhạc của Sơn Tùng khiến Phương Ly trở thành một trong những kiều nữ được Sky mong muốn sẽ sánh đôi cùng thần tượng trong dự án âm nhạc.

st10 st11

Với ngoại hình không có điểm chê, cùng khả năng ca hát và diễn xuất, cô em gái của Phương Linh được kỳ vọng sẽ có một hình ảnh trẻ trung, hiện đại 'trọn vai người tình' với chàng soái ca Sơn Tùng lịch lãm, hào hoa. Nếu có, đó ắt hẳn sẽ là một dự án âm nhạc đáng được trông mong.

DJ Trang Moon

st5

Sau The Remix, Cặp đôi Sơn Tùng - Trang Moon có vẻ còn đang 'nợ' fan một dự án kết hợp chất lừ và bùng nổ. Âm nhạc luôn cập nhật và dẫn đầu xu hướng của Sơn Tùng sẽ bắt nhịp vô cùng tuyệt vời với khả năng chơi nhạc dễ gây nghiện của nữ DJ xinh đẹp.

st13 st12

Viễn cảnh MV dành cho Sơn Tùng và Trang Moon được các fan dựng lên vô cùng táo bạo. Chàng sẽ là một tay chơi cực ngầu, sở hữu hàng loạt vệ tinh xung quanh nhưng lại 'đổ rầm' trước nhan sắc và cá tính mạnh mẽ của nàng - một cô gái với vẻ ngoài nóng bỏng nhưng lại có những nỗi niềm riêng.

phần trình diễn Thái Bình mô hôi rơi tại The Remix.

Hari Won

st6

Nếu như Hari Won và Sơn Tùng đã ghi điểm tuyệt đối với một tình yêu quá đẹp trong Chàng trai năm ấy thì cặp đôi điện ảnh này chưa khi nào được khán giả mong chờ sẽ xuất hiện trong một MV ca nhạc nhiều đến thế. 

st15 st14

Chính sự hợp cạ bởi tình bạn ở ngoài đời, khiến lối diễn xuất của cặp đôi này không hề gượng gạo và khuất lấp toàn bộ sự chênh lệch tuổi tác. Hình tượng được fan mong chờ trong tương lai nếu có sẽ là một cặp gà bông dễ thương cùng câu chuyện đẹp như mơ về tình yêu với một cái kết không thể ngọt hơn. 

MV Hạnh phúc mới

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất