Sau Chi Pu, đến lượt MV Minh Hằng xuất hiện tại nơi 'đắt đỏ' nhất Sài Gòn

Anh MinĐăng lúc

Sẽ có hàng triệu cư dân Sài thành được xem MV của Minh Hằng trên bảng quảng cáo này suốt 1 tuần liền.

Sau 1 tuần ra mắt, MV Điều em cần chỉ là anh của Minh Hằng đã cán mốc hơn 5 triệu lượt xem, đánh dấu một sự trở lại “ồn ào” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Mới đây, cô nàng còn mừng rỡ khoe món quà đặc biệt chính là MV của cô được phát ở bảng quảng cáo lớn ngay vị trí “đắt đỏ” vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, quận 1, TP HCM. Sự hiện diện đầy ấn tượng này là một trong những lí do giúp MV thêm phần được chú ý.

Video clip Minh Hằng “khoe” món quà bất ngờ, cô nàng còn chia sẻ rằng cứ buổi tối, cô lại “lượn” quanh đây để tận mắt nhìn thấy Billboard với MV của mình trên đó.

MV Điều em cần chỉ là anh 

Đây không phải lần đầu tiên sản phẩm của một nghệ sĩ Việt được xuất hiện đặc biệt như vậy. Chỉ cách đây 2 tháng, ngay trước thềm showcase debut, cộng đồng fan đã khiến Chi Pu không khỏi bất ngờ khi dành tặng món quà ý nghĩa. FC khắp cả nước, có cả các thành viên ở nước ngoài đã ủ mưu, bí mật lên kế hoạch và mua tặng Chi Pu Billboard (biển quảng cáo ngoài trời) quảng bá showcase ở vị trí trung tâm Sài Gòn.

Billboard được các fan bí mật chuẩn bị và mua tặng Chi Pu.

Cận cảnh Billboard quảng cáo.

BÀI VIẾT

Anh Min